ViruSs làm admin của group anti chính mình: Cú lội ngược dòng từ kẻ bị khiêu chiến hay chỉ là chiêu trò truyền thông?

Hoạt động tích cực trong nhóm anti chính mình, streamer ViruSs vui mừng vì được làm admin kiểm duyệt bài.

Được biết đến là một trong những streamer nổi tiếng của Tứ hoàng streamer, ViruSs được nhiều người mến mộ bởi tài năng trong nhiều lĩnh vực. Thế nhưng tất cả những hình ảnh tích cực từng gây dựng đều tan biến khi anh bất ngờ dính vào lùm xùm khẩu chiến với rapper Bình Gold, vụ việc mà anh lý giải: “Để kiểm tra nguyên lý truyền thông trên mạng xã hội”.

Đúng như kỳ vọng, bản thân nam streamer nhận ra nhiều điều thế nhưng cái giá phải trả của anh chàng này cũng không nhỏ. Ngoài việc kéo theo nhiều phản hồi tiêu cực từ các nghệ sĩ có tên tuổi, ViruSs còn chính thức bước chân vào những cái tên có group anti.

ViruSs làm admin của group anti chính mình: Cú lội ngược dòng từ kẻ bị khiêu chiến hay chỉ là chiêu trò truyền thông? - Ảnh 1.

Trên một diễn đàn gần 14.000 thành viên, các anti fan công kích, thể hiện sự phẫn nộ, không vừa ý của mình với nam streamer. Nếu như lẽ thường, người khác sẽ tìm cách chống đỡ thì ViruSs lại làm điều khó hiểu ngược lại, đó chính là tự tham gia group anti của chính mình. Anh tương tác năng nổ và thường hùa theo những trò đùa của anti fan. 

Chưa hết, mới đây, thành viên nhóm Tứ hoàng này còn được mời làm quản trị viên của group anti. Người chuyển giao quyền làm chủ còn nhắn nhủ tới nam streamer: "Mong người kiểm duyệt Đặng Tiến Hoàng giúp nhóm anti ViruSs phát triển ngày một mạnh mẽ". Ngay sau khi trở thành người kiểm duyệt, ViruSs khá hào hứng với nhiệm vụ mới. Dù bận rộn với công việc thường nhật, anh cũng tranh thủ cảm ơn admin của group và cho biết sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc hay chửi bới của mọi người. 

ViruSs làm admin của group anti chính mình: Cú lội ngược dòng từ kẻ bị khiêu chiến hay chỉ là chiêu trò truyền thông? - Ảnh 2.

Động thái của ViruSs khiến cộng đồng mạng khó hiểu, không hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi đây là lần đầu tiên một người nổi tiếng trở thành admin và điều khiển group anti chính bản thân mình.    

Hai group lớn có nội dung anti ViruSs.

Trên thực tế, có hai group lớn có nội dung anti ViruSs thế nhưng nam streamer này chỉ tham gia và hoạt động ở một nhóm duy nhất. Điều này khiến nhiều người nghi vấn, nhóm mà ViruSs đang tham gia, có quyền quản trị là anti “fake” do “người trong nhà” lập ra để “câu” tương tác, là diễn đàn để nam streamer mặc sức tung hoành, cho thấy sự ngạo nghễ của bản thân, không nề hà bất cứ động thái nào của anti.

Nửa còn lại có ý kiến, admin của group này đang cố tình kéo ViruSs vào để tăng tương tác, khiến nhiều người biết đến group hơn. Không thể phủ nhận, sự xuất hiện của ViruSs khiến cho group trên ngày càng được nhiều người biết đến và số lượng thành viên tăng nhanh một cách chóng mặt.