Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức mở cửa rộng rãi vào sáng mai

Siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile chính thức Open Beta vào lúc 10h sáng ngày mai, 7/4/2021.

Được biết giai đoạn Alpha Test lần 2 của game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) áp dụng cho cả hệ điều hành Android và iOS sẽ kéo dài từ ngày 26/3 đến hết 1/4/2021. Cũng trong phiên bản thử nghiệm này NPH VNG Games sẽ mở hệ thống nạp cùng nhiều sự kiện, hoạt động, đãi ngộ thứ vị dành tặng người chơi từ trong game ra đến ngoài đời.

Và một trong những điểm mới được người chơi mong chờ nhất ở đợt thử nghiệm thứ hai này chính là sự xuất hiện của hoạt động Công Thành Chiến. Thất đại thành thị vì thế một lần nữa rơi vào thời kỳ loạn lạc, trở thành chiến trường ác liệt quanh năm khói lửa cho anh hùng tứ phương vào tranh giành.

Tiếp đến là cảm giác PK kịch tính cũng được đẩy cao hơn trong các hoạt động như Boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ…Trong đó nhiều thao tác PK tay phức tạp từng được cộng đồng góp ý trong bản thử nghiệm lần 1 nay đã được NPH VNG Games tối giản để phù hợp với trải nghiệm của người dùng smartphone hơn.

Đó là chưa kể thời gian diễn ra hoạt động trong ngày cũng được phân bổ lại cho hợp lý để phù hợp với nhiều đối tượng người chơi hơn. Hay hệ thống giao dịch, bày bán, đấu giá cũng được tối ưu nhằm giúp người chơi có thể tự chủ kinh tế, gia tăng lợi ích bản thân sau những giờ luyện cấp săn đồ mệt nhọc. Bên cạnh đó VLTK 1 Mobile sẽ có thêm các phúc lợi dành riêng cho Bang hội – Sư đồ – Kết hôn nhằm hỗ trợ hội nhóm người chơi gia tăng thêm tính kết nối.

Nhìn chung phiên bản Alpha Test lần 2 đã mang đến một bộ mặt nâng cấp toàn diện cho VLTK 1 Mobile từ phần giao diện cho đến nhiều công năng, hoạt động. Và sau 2 đợt thử nghiệm giới hạn người dùng thành công vào hồi tháng 1 và tháng 3 vừa qua thì sắp tới đây vào ngày 7/4/2021, game sẽ chính thức ra mắt chào đón rộng rãi mọi game thủ vào tham gia.

Cộng với sự tham gia đại diện hình ảnh của người nổi tiếng Trấn Thành mà trò chơi được kỳ vọng sẽ xích đến gần hơn với toàn thể người dân Việt Nam. Qua đó tự tin tạo nên luồng sinh khí mới không chỉ cho dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ nói riêng mà còn cho toàn thể người chơi yêu thích thể loại nhập vai chủ đề kiếm hiệp nói chung nữa!

Trang chủ https://volamm.zing.vn/

Fanpage facebook.com/volamm.zing.vn

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.