Wizard Legend – Game hành động thuần Roguelike đơn giản nhưng không kém phần kịch tính

Thiết kế màn hình dọc với chỉ duy nhất một thao tác để chiến đấu, Wizard Legend Mobile là một trò chơi giải trí nhẹ nhàng đúng nghĩa.

Mới đây NSX Loongcheer Game đã cho ra mắt tựa game hành động Roguelike trên nền tảng trực tuyến siêu nhẹ mang tên Wizard Legend.

So với các trò chơi hành động khác thì tựa game này mang đến cuộc chiến trong không gian được đặt trong một tổng công ty lớn, với sự tham gia của nhân vật chính đó là một cô nàng thuật sĩ nhỏ bé được thiết kế ngoại hình theo kiểu dáng chibi, mang trong mình đến 50 phép thần thông.

Không sở hữu đồ họa quá bắt mắt xong phần hiệu ứng chiến đấu lại được NSX Game làm khá công phu, đặc biệt là đường di chuyển của đạn dược trong game.

Vẫn là những câu chuyện về phép thuật nhưng Wizard Legend Mobile lồng ghép một cách khéo léo đê kích thích sự tò mò, tinh thần khám phá trong mỗi game thủ. Bạn sẽ trong vai một cô nàng đi tìm sự thật về việc tất cả thức ăn bỗng nhiên bị biến thành quái vật và tấn công con người.

Trên hành trình đó, người chơi bắt buộc phải đi con đường mà trò chơi đã thiết lập sẵn để có được những vật phẩm thiết yếu trước khi có thể tự lực cánh sinh. Bên cạnh việc thu thập được các nhu yếu phẩm, người chơi còn nhận được thẻ bài chứa 6 kỹ năng mới, bạn có thể chọn học 1 trong 6 kỹ năng đó để nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

Tìm ngẫu nhiên và lựa chọn kỹ năng cho vào cuốn sách ma thuật của bạn: Thay vì các thể loại tấn công cận chiến, game Wizard Legend chọn cho mình phong cách chiến đấu sử dụng cây ma thuật để bắn đạn. Ban đầu những đường đạn còn khá đơn giản, thể hiện bằng những đường thẳng song.

Bạn chỉ cần vượt qua vài cửa ải sẽ học được những kỹ năng mới để sức tấn công trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi khi học được kỹ năng phép thuật mới, trong cuốn sáng ma thuật của bạn sẽ hiển thị thông tin liên quan của kỹ năng đó. Vừa trải nghiệm vừa khám phá, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để lấp đầy quyển sách đó.

Lối chơi Roguelike điển hình: Xyên suốt quá trình trải nghiệm đó người chơi sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, các màn chơi được mở ra liên tục có thể khiến bạn bị choáng ngợp. Chưa kể đến các quái vật được trang bị trí tuệ AI, chúng trở nên cực kỳ lanh lẹ và không thể đoán trước.

Mở đầu, bạn chỉ cần phải đối mặt với những bông kẹo đơn giản nhưng càng cửa ải càng cao đồng nghĩa với quái vật càng mạnh. Chúng sẽ lao vào bạn như những con thiêu thân, chỉ nhằm vào những sở hở đẻ cấu rỉa máu khiến bạn thất bại.

Chặng đường đó sẽ thật gian nan bởi game Wizard Legend mobile được trang bị lối chơi Rougelike, chỉ cần thua cuộc ở 1 cửa ải bất kỳ, bạn sẽ lập tức bị “đá đít” về cửa ải đầu tiên. Chính điều đó đã tạo nên độ kịch tính trong từng màn chơi của Wizard Legend, mặc dù cách chơi của game hoàn toàn đơn giản, đến mức chỉ chạm để di chuyển, nhân vật sẽ tự động bắn quái vật.

Nhìn chung đây chính là một tựa game thuần lối chơi Rougelike, ắt hẳn sẽ đem lại cảm giác thỏa mãn cho những ai đam mê thể loại game này. Bên cạnh đó sản phẩm cũng trang bị các tính năng như thay đổi trang phục, mua bán kỹ năng và đấu trường ngục tối…để người chơi khám phá. Game không yêu cầu kỹ năng quá cao từ game thủ nên trở thành món ăn phù hợp với nhiều độ tuổi!

Tải game Wizard Legend cho Android            –            IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.