VTC Game chơi lớn dịp Valentine, triển khai sự kiện siêu khủng chưa từng có tiền lệ

Nhân dịp Valentine – ngày lễ trao gửi yêu thương, VTC Game triển khai hoạt động siêu khủng chưa từng có từ trước đến nay: Sự kiện ân xá cho một loạt game đang phát hành của VTC Game. Và Đột Kích sẽ là phát súng đầu tiên mở màn hoạt động này nhân dịp kỉ niệm 12 năm Closed Beta.


Đại diện NPH VTC Game đã bất ngờ xác nhận rằng họ sẽ tiến hành xem xét ân xá cho một số tài khoản đã bị khóa của hàng loạt tựa game lớn như Đột Kích, Audition và Au2 trong dịp Valentine này.


Đột Kích mở màn với sự kiện Lệnh Ân Xá trở lại


Audition đầy cảm xúc với “ngày trở về”


“Đàn em” Au2 cũng mở khóa cho một số tài khoản tại sự kiện “Tình Yêu Trở Lại”

Bên cạnh việc rất gắt gao kiểm soát tài khoản hack,  đại diện NPH VTC Game đã xác nhận rằng họ sẽ tiến hành xem xét ân xá cho một sô tài khoản từng vi phạm của Đột Kích, Audition và Au2 nhân dịp đúng ngày lễ Valentine sắp tới.

Cụ thể, VTC Game sẽ tiến hành mở tài khoản cho một số lượng nhỏ người chơi từ ngày 13/02. Được biết, đây là những tài khoản đã gửi thư lên NPH và chứng minh được mình đã gắn bó với cộng đồng game và mới vi phạm hack lần đầu, cũng như hứa sẽ không tái phạm.

Với Đột Kích, hệ thống VTC Game sẽ tự động kiểm tra các điều kiện của tài khoản như thời điểm bị khóa, lý do bị khóa, số lần bị khóa, các đóng góp trong cộng đồng… và trả thông báo trực tiếp cho game thủ.


VTC Game tự động kiểm tra tài khoản và mở khóa cho các tài khoản Đột Kích hợp lệ

Tại các tựa game như Audition, Au2 người chơi phải điền yêu cầu và cam kết không tái phạm để được mở khóa tài khoản.


Audition, Au2: Người chơi phải điền yêu cầu và cam kết không tái phạm

Mặc dù chỉ có một số ít tài khoản được ân xá, theo tính toán chưa tới 1% tổng lượng người chơi, nhưng đây cũng là một tin rất vui với game thủ Việt, khi các tài khoản game vốn khá giá trị và được coi như một đứa con tinh thần, là công sức chăm bẵm trong suốt một thời gian dài. Đặc biệt với những người chơi gắn bó lâu năm nhưng bị khóa vì những lý do khách quan như cho mượn tài khoản, chơi chung nick.