Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là "con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học"

Hết lòng cổ vũ Jack, thế nhưng Thái Vũ lại đang có nhiều bức xúc với các Đóm (fan của Jack).

Trong vụ lùm xùm và ồn ào giữa Jack & K-ICM, Thái Vũ và ViruSs có lẽ là hai người đàn anh được lòng các fan của Jack nhất, khi chẳng những bênh vực, đứng về phía anh chàng mà còn chủ động cập nhật tình hình của Jack cho các fan hâm mộ trong quãng thời gian mà chàng ca sĩ chưa thể sử dụng Facebook cá nhân. Tuy nhiên mới đây thôi, cộng đồng mạng đang xôn xao trước việc Thái Vũ cũng như vợ đã bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái mang tính công kích các Đóm (tên gọi fan của Jack) vì một lý do khá ư là đáng giận bom hàng.

Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học - Ảnh 1.

Trong vụ lùm xùm của Jack, Thái Vũ từng bênh vực cậu em hết mình

Cụ thể, theo những thông tin nhận được thì vợ của Thái Vũ hiện đang bán hàng online, và thời gian gần đây xuất hiện rất nhiều tình trạng đơn được chuyển đi sau đó bị trả về với lý do không có người nhận. Qua đó, đa phần các đơn trả về đều là từ thành viên trong gia đình Đóm của Jack.

Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học - Ảnh 2.

Dòng trạng thái của vợ Thái Vũ về việc liên tục bị boom hàng trong thời gian qua

Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học - Ảnh 3.

Vợ của Thái Vũ còn tag hẳn Jack vào dòng trạng thái

Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học - Ảnh 4.

Sau đó còn tag luôn ở dưới phần bình luận

Tiếp đó, tới lượt thành viên của FAP TV cũng đích thân lên tiếng về vấn đề này bằng một status cực gắt, thậm chí còn gọi luôn các Đóm là "đám con nít ranh xin ba mẹ từng xu đi học".

Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học - Ảnh 5.

Thái Vũ cũng đã xóa dòng trạng thái có phần gay gắt ấy chỉ sau ít phút đăng tải

Nguyên văn dòng trạng thái của Thái Vũ:

"Nè, tụi bây kêu tao bằng chú được đó. Đám con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học. Biết phân biệt được cái nào giỡn cái nào thật không mà tụi bây vớ vẩn thế. Trẻ em không hiểu chuyện tao không trách, nhưng không dạy thì cả đời bọn mày không bao giờ lớn được trong cái tư tưởng nhỏ bé mà tưởng vũ trụ đó. Thân chào và thân ái. Stt dành cho Đóm baby". Thái Vũ sau đó cũng đã xóa dòng trạng thái sau một thời gian đăng tải.

Sự bức xúc của Thái Vũ cũng là điều dễ giải thích, nhưng sau sự việc, các Đóm, fan của Jack cũng tỏ ra bức xúc không kém. Một số thành phần còn vào tận trang cá nhân của Thái Vũ cũng như vợ anh để lại những chỉ trích khá tiêu cực và cho rằng không nên quy chụp các thành viên của Đóm Family vào trong câu chuyện này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến từ các fan của Jack cho rằng không nên đẩy sự việc đi quá xa, vì như thế cũng chẳng tích cực gì cho thần tượng của mình.

Động viên Jack hết mình, nhưng Thái Vũ (FAP TV) lại khẩu chiến mạnh mẽ với fan Jack, gọi các Đóm là con nít ranh còn xin ba mẹ từng xu đi học - Ảnh 6.

Bên cạnh chỉ trích, vẫn còn một số bình luận mang tính làm dịu đi tình hình