PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa

Trong bản cập nhật tới, PUBG sẽ mang đến chế độ chơi Arcade cực kì mới mẻ.

Chế độ chơi Team Deathmatch 8v8 sẽ có mặt trên 7 đấu trường để game thủ có thể lựa chọn thay đổi, và những đấu trường này được lấy từ 4 bản đồ có sẵn trong PUBG. Bạn cũng sẽ được chọn nhiều loại vũ khí để tham gia vào trận đấu.

Những đấu trường trong chế độ Team Deathmatch

PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa - Ảnh 1.

Chế độ Team Deathmatch sẽ có 7 đấu trường, 7 đấu trường này được lấy từ 4 bản đồ mà các bạn đã không còn xa lạ. Mỗi đấu trường sẽ mang lại những yếu tố khác nhau: Vikendi sẽ thiên về đấu súng ở khoảng cách xa hay Sanhok sẽ đấu súng ở tầm gần và nhịp độ trận đấu sẽ được đẩy lên nhanh hơn.

Danh sách các đấu trường và khu vực sẽ có trong chế độ Team DeatchMatch:

ERANGEL – Stalber, Sosnovka Military Base

MIRAMAR – Campo Militar

SANHOK – Paradise Resort, Docks

VIKENDI – Podvosto, Peshkova

Game thủ sẽ được hồi sinh chỗ nào trên bản đồ?

Người chơi sau khi bị hạ gục sẽ hồi sinh dựa vào tình hình của trận đấu, ví dụ như hồi sinh ở gần đội mình hoặc trong một khu vực mà đội đang có lợi thế thì bạn sẽ được hồi sinh ở ngay gần đó. Và bạn sẽ không bao giờ hồi sinh ở một khu vực mà đang có giao tranh xảy ra. Sau khi respawn bạn có 5 giây miễn sát thương để tìm chỗ nấp và xác định đối phương ở hướng nào.

Luật lệ của chế độ Deathmatch 8v8 có gì khác?

PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa - Ảnh 2.

Sẽ có 16 người được chia thành 2 đội, mỗi đội 8 người.

- Chế độ này chỉ chơi bằng góc nhìn thứ nhất (FPP).

- Khi mới vào game bạn sẽ có một bộ vũ khí để bắt đầu trận đấu.

- Khi bị hạ gục và bạn có thể hồi sinh (sau khi hồi sinh bạn được miễn sát thương 5 giây, hết 5 giây bạn sẽ nhận sát thương từ kẻ địch bình thường)

- DBNO (Down But Not Out: tạm dịch là "tổn thương nhưng không chết"): Điều này có nghĩa rằng không thể bắn đồng đội được.

- Số điểm hạ gục đối thủ và điểm hỗ trợ sẽ được tính lên bảng điểm số

- Nếu như để treo máy thì bạn sẽ bị tự động rời khỏi phòng.

- Nếu như đã thoát ra ngoài sảnh chờ, thì bạn sẽ không thể nào kết nối lại được và kể cả là crash game cũng không thể kết nối lại được.

Cần làm gì để giành được chiến thắng?

Một trong hai đội chỉ cần đạt được 50 điểm hạ gục hoặc có nhiều điểm hạ gục sau khoảng thời gian nhất định là sẽ thắng round đó

Và 2 round liên tiếp đội đó giành chiến thắng thì sẽ tính là đội đó thắng cả trận đấu.

PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa - Ảnh 3.

Sau trận đấu sẽ không được thưởng XP.

- Ở chế độ Arcade sẽ không được thưởng XP mà chỉ được thưởng BP.

- Hệ thống sẽ đưa người chơi vào các trận đấu đang được chuẩn bị hoặc mới bắt đầu chơi, chứ không đưa vào các trận đấu chuẩn bị kết thúc.

Cách tính điểm số

PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa - Ảnh 4.

Thanh điểm số sẽ tăng lên khi bạn và đồng đội của bạn hạ gục được đối phương, bảng điểm số này sẽ khác với những chế độ Team Deathmatch khác. Cứ mỗi điểm hạ gục thì bạn sẽ được 50% và điểm hỗ trợ là 20%.

Bảng điểm số của trận đấu:

Bảng điểm số của trận đấu không chỉ đơn thuần hiển thị điểm số của đội và điểm hạ gục của từng cá nhân trong đội. Mà bạn còn có thể xem tất cả các thông số của đối phương. Và để kiếm điểm số hỗ trợ thì bạn chỉ cần gây sát thương cho đối phương và người tiếp theo hạ gục thì bạn sẽ nhận được điểm hỗ trợ

PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa - Ảnh 5.

Bộ vũ khí

PUBG và bản cập nhật 6.2 sẽ có chế độ Team Deathmatch 8v8 tóe lửa - Ảnh 6.

Khi bạn vừa tiếp đất, sẽ có một bộ vũ khí cho bạn chọn bằng cách bật/tắt bản đồ.

Nếu bạn muốn đổi vũ khí thì phải đến lần hồi sinh tiếp theo vũ khí mới được đổi. Có 8 bộ vũ khí cho bạn chọn: AR, DMR, SR, SMG, Shotgun, những vũ khí này đều có 2 bộ và dòng Shotgun thì chỉ có 1 bộ.          

Nhà phát hành chia sẻ: "Chế độ Arcade này mới chỉ là khởi đầu. Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều đấu trường để các bạn có thể thay đổi trong chế độ Team Deathmatch. Chúng tôi rất muốn lắng nghe những phản hồi của bạn để có thể bổ sung thêm những chế độ mới và cải thiện trò chơi được tốt lên".