Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp

Quả thật không gì có thể qua mắt cộng đồng mạng, Hoàng Đức và Linh Trang đang bị đồn thổi là cặp đôi trai tài gái sắc.

Cái tên Hoàng Đức có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng sau màn tỏa sáng với siêu phẩm ấn định chiến thắng vào phút bù giờ trong trận đấu với Indonesia vào ngày hôm qua, tên tuổi của chàng tuyển thủ này bỗng chốc nổi như cồn trên khắp các trang báo cũng như mạng xã hội. Và bên cạnh màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ, những câu chuyện hậu trường, thông tin bên lề về cuộc sống của anh chàng cũng rất nhanh đã trở thành chủ đề được quan tâm trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội. Rất nhanh thôi, cư dân mạng đã khiến cho các chị em được một phen thất vọng, khi dường như chàng tuyển thủ đẹp trai này hóa ra là "hoa đã có chủ".

Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp - Ảnh 1.

Hoàng Đức với bàn thắng quý hơn vàng cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Indonesia

Được biết, anh chàng đang bị cộng đồng mạng nghi vấn về mối quan hệ hẹn hò với cô nàng hot girl, streamer mang tên Linh Trang. Theo nhiều nguồn tin, cả hai đã quen nhau vào đầu năm nay, và cư dân mạng đã rất nhanh khi soi ra trên Instagram của cô nàng streamer này cũng thường xuyên úp mở chuyện tình cảm với Hoàng Đức, và dường như, cô nàng còn là người chủ động tấn công nữa thì phải.

Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp - Ảnh 2.

Anh chàng đang được đồn thổi là có mối quan hệ với hot girl, streamer Linh Trang

Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp - Ảnh 3.

Trên Instagram, cô nàng cũng thường xuyên úp mở chuyện tình cảm với Hoàng Đức

Cái tên Linh Trang có lẽ cũng không còn quá xa lạ với những fan hâm mộ Việt Nam. Mặc dù vẫn còn đang theo học và là sinh viên của Đại học Sân khấu Điện ảnh, thế nhưng Linh Trang cũng đã tham dự rất nhiều các hoạt động xã hội, thậm chí còn đang làm luôn cả công việc streamer nữa. Nếu ai chú ý thì chắc hẳn đã nhận ra Linh Trang tại chương trình Nóng cùng World Cup, khi cô là gương mặt đại diện cho đội tuyển Colombia.

Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp - Ảnh 4.

Bên cạnh công việc diễn xuất, cô nàng cũng có niềm đam mê rất lớn với game, đặc biệt là các tựa game mobile như Liên Quân Mobile, và có lẽ đó cũng là lý do mà cô nàng hướng tới con đường trở thành một streamer. Gương mặt xinh đẹp, cách nói chuyện dễ thương, thân thiện, hiện tại, Linh Trang cũng đã thu hút được một lượng lớn các fan hâm mộ theo dõi trên fanpage cũng như trang cá nahan của mình. Trong một bài phỏng vấn, cô nàng cũng từng chia sẻ: "Mình chơi rất nhiều game, nhưng có đam mê nhất là Liên Quân Mobile và Mobile Legends Bang Bang, 2 game này thực sự rất cuốn hút, mình thường dành từ 5-6 tiếng mỗi ngày cho việc chơi và tìm hiểu về game".

Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp - Ảnh 5.

Cô nàng xinh đẹp này cũng là một tín đồ của các tựa game mobile, cũng như hướng tới con đường trở thành streamer

Quả thật, với nhan sắc xinh đẹp của mình, gọi Linh Trang là hot girl streamer cũng không có gì sai cả. Và nếu chuyện tình đồn đoán giữa cô và Hoàng Đức trở thành sự thật thì chắc hẳn các fan hâm mộ sẽ rất vui mừng khi thấy viễn cảnh thể thao điện tử cặp đôi với thể thao truyền thống đây.

Vừa lập siêu phẩm giúp Việt Nam giành chiến thắng kịch tính, Hoàng Đức đã bị cộng đồng mạng soi ra người yêu giấu kín, hóa ra là cô nàng streamer xinh đẹp - Ảnh 6.

Hoàng Đức và Linh Trang là cặp đôi đang rất được các fan hâm mộ nhiệt tình "đẩy thuyền"