Zenless Zone Zero: Cơn ác mộng 110 GB cho ổ cứng máy tính của bạn

Những tưởng Zenless Zone Zero (ZZZ) - tựa game nhập vai hành động thế giới mở bùng nổ mới nhất từ HoYoverse - sẽ chỉ "ngốn"  dung lượng lưu trữ vừa phải trên PC. Ấy vậy mà, ngay sau khi nhà phát hành cho phép tải game trước, cộng đồng game thủ đã được phen "hú vía" khi phát hiện dung lượng file cài đặt lên tới 110 GB!

110 GB - Con số khiến nhiều người choáng ngợp

Con số 110 GB quả là "khủng khiếp" đối với một tựa game mới ra mắt, chưa có bất kỳ bản cập nhật nào. Sau khi giải nén, dung lượng game sẽ giảm xuống còn 57 GB - con số vẫn "khá nặng đô" so với nhiều tựa game khác. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về việc liệu trong tương lai, với các bản cập nhật, dung lượng game sẽ "nhìn" như thế nào.

Lời khuyên từ nhà phát hành và những so sánh thú vị

Để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất, HoYoverse khuyến nghị người chơi cài đặt Zenless Zone Zero trên ổ SSD. Đồng thời, game thủ cũng nên chuẩn bị thêm dung lượng trống cho các bản cập nhật trong tương lai.

So với người "anh em" Honkai: Star Rail cũng do HoYoverse phát triển, Zenless Zone Zero có dung lượng file cài đặt lớn hơn một chút: 26 GB cho iOS và 20 GB cho Android.

Zenless Zone Zero - Đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn liệu có đủ sức níu chân game thủ?

Bỏ qua "cơn ác mộng" dung lượng, Zenless Zone Zero vẫn sở hữu nhiều điểm nhấn thu hút game thủ: bối cảnh thế giới mở hậu tận thế độc đáo, đồ họa anime đẹp mắt, hệ thống nhân vật đa dạng cùng lối chơi hành động bùng nổ.

Liệu sức hút của Zenless Zone Zero có đủ lớn để "lấp đầy" nỗi ám ảnh dung lượng 110 GB hay không? Câu trả lời sẽ phụ thuộc vào trải nghiệm thực tế của mỗi game thủ.

Kết luận:

Zenless Zone Zero đang là chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng game thủ bởi dung lượng cài đặt khổng lồ. Tuy nhiên, với đồ họa đẹp, lối chơi hấp dẫn và nhiều tính năng mới mẻ, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi.