“Game thủ Xbox” có phản ứng chính xác vượt trội hơn PC và PS4

Kết quả này được công bố dựa trên bài test đơn giản dành cho người dùng PC, PS4 và Xbox One.

Theo một thông cáo báo chí mới do LG phát hành, các “game thủ Xbox” được cho là có điểm phản ứng tổng thể tốt nhất (79,7) so với các “game thủ PlayStation” (71,9) và “game thủ PC” (62,2).

Những kết quả này được đo lường với hơn 1400 người tham gia thử nghiệm bài kiểm tra LG Elite Reaction Test, được phát triển với sự hợp tác của Activision. Nó hiện đang có sẵn cho bạn thử qua ở địa chỉ bên dưới.

https://www.lg.com/uk/love-2-game/reaction-test.html

Theo thông cáo báo chí, các “game thủ Xbox” có độ chính xác về phản ứng tốt nhất với trung bình 77,1%, tức hơn gần 10% so với các “game thủ PC” (67,7%). Họ cũng bấm trúng được nhiều mục tiêu nhất (78%), đánh bại cả PlayStation (74%) lẫn PC (70%).

Tuy nhiên xét về tốc độ phản ứng, dân PC đã chiếm thế thượng phong với việc bấm được 18% mục tiêu trong khi chúng vẫn còn màu xanh, gấp đôi so với các game thủ Xbox chỉ dừng ở mức 9%.

Game thủ Xbox có phản ứng chính xác vượt trội hơn cả PC và PS4

Nhưng thử nghiệm phản ứng LG Elite là gì? Nói một cách đơn giản, nó yêu cầu bạn tham gia kiểm tra thời gian phản ứng của mình bằng cách bấm trúng càng nhiều mục tiêu càng tốt trong 20 giây, tốt nhất là trong khi chúng vẫn còn xanh trước khi mờ dần thành màu đỏ.

Game thủ Xbox có phản ứng chính xác vượt trội hơn cả PC và PS4

Trước khi bắt đầu, bạn sẽ phải chọn nền tảng chơi game ưa thích của mình để hệ thống có thể xếp loại kết quả chính xác cho từng hệ máy. Chính vì chỉ dựa trên một cú click để phân biệt, cho nên không loại trừ khả năng người dùng Xbox One đã sử dụng chuột và bàn phím để giành kết quả tối ưu nhất.

Theo Wccftech