Acer Việt Nam ra mắt dải sản phẩm laptop gaming siêu "xin xò", đứng đầu là Trition 900

Mục tiêu trong năm 2019 của Acer đã được định rõ khi hãng tung những sản phẩm giành cho game thủ theo từng phân khúc khác nhau để chiến những tựa game HOT nhất.

Ngày 6 tháng 5 năm 2019 Acer đã có buổi họp báo ra mắt toàn bộ sản phẩm laptop gaming của hãng trong năm 2019 tại thị trường Việt Nam. Tại buổi họp báo những chiến máy tính sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 9 mới nhất, có thiết kế được nâng cấp vượt thời gian hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường máy tính xách tay chơi game trong năm nay.

Những sản phẩm laptop gaming được giới thiệu hôm nay bao gồm Predator Helios 300 phiên bản 2019, Predator Helios 700, Predator Triton 500, Predator Triton 900, Nitro 5 phiên bản 2019, Nitro 7 và cuối cùng là Acer Aspire 7. Thay đổi đáng kể nhất của những chiếc laptop gaming này là ở khâu thiết kế vẻ bề ngoài mang thương hiệu Acer – Predator đã được làm mới hoàn toàn. Thân máy mỏng hơn, nhẹ hơn, viền màn hình siêu mỏng là những đặc điểm nổi trội nhất của toàn bộ sản phẩm gaming năm nay từ Acer.

Những chiếc laptop gaming của Acer được sử dụng những công nghệ mới nhất thế giới hiện nay như bộ vi xử lý Intel Core i 9, card đồ hoạ NVIDIA thế hệ mới nhất cho hiệu năng xử lý các tựa game đỉnh cao một cách mượt mà. Công nghệ tản nhiệt độc quyền sử dụng cánh quạt kim loại AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 với khả năng làm mát được cải thiện lên đến 45% so với hệ thống quạt nhựa thông thường giúp máy tính của bạn sử dụng tốt trong thời gian dài.

“Với dải sản phẩm gaming năm nay, Acer rất tự tin sẽ mang lại trải nghiệm vượt bậc cho game thủ, tiếp nối thành công vang dội của Acer tại thị trường gaming Việt Nam ở năm 2018” – Ông Đinh Việt Vũ, giám đốc phát triển sản phẩm và marketing , Acer Việt Nam chia sẻ - “Loạt sản phẩm này sẽ đón nhận những cải tiến vượt bậc về thiết kế như mỏng hơn, nhẹ hơn, viền màn hình siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét hầm hố gaming vốn có. Các công nghệ cao cấp nhất đến từ các đối tác sẽ giúp dải sản phẩm gaming của Acer vận hành trơn tru, đủ sức chiến tất cả các tựa game hot hiện nay”.

Chế độ bảo hành đặc biệt của sản phẩm gaming Acer khá hấp dẫn như sau:

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ bằng dịch vụ hậu mãi có một không hai và đi vào nhu cầu thực tế của game thủ: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 cho các sản phẩm gaming.

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt: