Redmi Go: Smartphone giá bèo “chiến” được cả PUBG Mobile Lite

Với số tiền chỉ hơn một tựa game AAA chút xíu, bạn có thể sở hữu cho mình Redmi Go, một chiếc smartphone giá bèo nhưng cấu hình đủ mạnh mẽ để chiến PUBG Mobile Lite.

Nếu là game thủ di động thì hẳn bạn sẽ luôn đau đầu khi cân nhắc giữa giá tiền và hiệu năng của các mẫu máy Android, đơn giản vì kĩ thuật và hệ điều hành nền tảng di động khá rắc rối và chọn ra được 1 chiếc smartphone đủ mạnh để chiến game yêu thích với giá vừa túi tiền nhất không phải dễ dàng. Redmi Go sẽ là câu trả lời bạn đang tìm kiếm – chỉ với khoảng 1.5 triệu VNĐ ($65), nhỉnh hơn giá một game AAA hiện nay chút xíu, bạn sẽ có trong tay một chiếc smartphone dù rẻ nhưng cấu hình vẫn mạnh mẽ để chiến các tựa game nổi tiếng, trong đó có PUBG Mobile Lite.

Redmi GO Redmi Go: Smartphone giá bèo chiến được cả PUBG Mobile Lite 1

Redmi Go là smartphone đầu tiên được cài đặt Android Go, một phiên bản rút gọi từ nền Android được tối ưu hết sức có thể cho phần cứng hạn chế để dành tài nguyên cho các ứng dụng chạy trên nó, điều tương tự như Symbian OS đã từng làm với điện thoại Nokia trước kia. Máy được trang bị CPU Snapdragon 425 với chip đồ họa Adreno 308, đảm bảo khả năng tương thích rộng rãi với các app hiện tại, cùng bộ nhớ 1 GB RAM, 8 GB dung lượng nhớ trong (Có thể mở rộng lên 64 GB với thẻ nhớ Micro SD), màn hình 5 inch độ phân giải 1280×720 pixels và pin dung lượng lớn 3000 mHa, đủ cho bạn tha hồ xem phim, chơi game trong thời gian dài.

hgnbhnb Redmi Go: Smartphone giá bèo chiến được cả PUBG Mobile Lite 2

Vì được thiết kế cho game thủ nên Redmi Go đã tối ưu tương đối tốt về mặt quản lý tài nguyên HĐH, bạn chỉ đơn giản tải game về, cài vào là chiến được, không cần mất công tìm cài đặt thêm các ứng dụng tối ưu khác. Máy có thể chơi nhiều game phổ biến trên Android với tốc độ chấp nhận được ở mức 30 FPS, và ấn tượng nhất là Redmi Go còn chơi được cả PUBG Mobile Lite với khung hình ổn định mức 25 FPS, có thể hơi chậm quá với game sinh tồn đòi hỏi phản xạ nhanh như PUBG Mobile, nhưng về cơ bản thì mức này chấp nhận được. Một số game nặng hơn có thể bị drop FPS tương đối, các game thủ táy máy có thể tự thực hiện root máy để cài đặt các tiện ích tối ưu đặc biệt để đổi lấy tốc độ game cao hơn, nhưng lưu ý hànhd động này khá mạo hiểm và bạn có thể brick máy dễ dàng nều chưa có nhiều kinh nghiệm thao tác root Android.

hgnbhnb Redmi Go: Smartphone giá bèo chiến được cả PUBG Mobile Lite 3

hgnbhnb Redmi Go: Smartphone giá bèo chiến được cả PUBG Mobile Lite 4

hgnbhnb Redmi Go: Smartphone giá bèo chiến được cả PUBG Mobile Lite 5

Nhìn chung với một chiếc smartphone chưa tới 1.5 triệu VNĐ thì game thủ khó có thể đòi hỏi gì hơn ở Redmi Go, nó đáp ứng tương đối tốt nhu cầu chơi game trên đường với màn hình đủ lớn, pin chạy lâu và HĐH tối ưu tốt cho chơi game. Đây là một lựa chọn khá sáng giá khi bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone để chơi game trên đường với kinh phí hạn hẹp.

Xem video đánh giá chi tiết về Redmi Go của LowSpaceGamer: