Cận cảnh iPhone 14 "Tím Lavender" tuyệt đẹp, các nàng chuẩn bị hầu bao là vừa!

Chiếc iPhone 14 màu tím này sẽ khiến không ít phái nữ thích mê.

Thời gian qua, thông tin rò rỉ về các thế hệ iPhone 2022 – dự kiến sẽ có tên gọi iPhone 14 series, xuất hiện liên tục trên các diễn đàn công nghệ. Các tin đồn cho thấy loạt iPhone năm sau sẽ mang trên mình khá nhiều cải tiến, nâng cấp so với loạt iPhone 13 hiện tại. Nhiều người dùng cũng bày tỏ mong muốn được thấy một sản phẩm mới mang nhiều tính đột phá về mặt thiết kế hơn cũng như có sự đa dạng về màu sắc iPhone để có nhiều sự lựa chọn.

Mới đây, một nhà thiết kế đã tung những hình ảnh mới nhất về chiếc iPhone 14 màu Tím Lavender cực kỳ bắt mắt. Ngay lập tức bản concept này nhận được rất nhiều sự chú ý.

Lần cuối Apple làm ra iPhone màu tím đó chính là trên iPhone 12 vào tháng 4/2021. Nhiều sự hy vọng thế hệ iPhone 13 sẽ tiếp tục có màu sắc khuynh đảo này, nhưng rất tiếc Apple đã "từ chối". Do đó, nếu iPhone 14 thực sự có màu tím được ra mắt chắc chắn sẽ khiến người dùng phát cuồng.

Cận cảnh iPhone 14 Tím Lavender tuyệt đẹp, các nàng chuẩn bị hầu bao là vừa! - Ảnh 2.

Màu Tím Lavender nhận được nhiều sự chú ý

Về bản concept, máy vẫn giữ thiết kế vuông vức và các nút vật lý tương tự người tiền nhiệm. Cụm camera về thiết kế cũng không có bất cứ sự thay đổi nào. Điểm duy nhất để phân biệt nó, chính là màn hình đã loại bỏ notch tai thỏ. Máy sẽ sở hữu con chip A16 mới nhất từ nhà Apple và có 4 tùy chọn dung lượng bộ nhớ là 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Cận cảnh iPhone 14 Tím Lavender tuyệt đẹp, các nàng chuẩn bị hầu bao là vừa! - Ảnh 3.

Máy vẫn giữ thiết kế vuông vức như người tiền nhiệm

Cận cảnh iPhone 14 Tím Lavender tuyệt đẹp, các nàng chuẩn bị hầu bao là vừa! - Ảnh 4.

Thiết kế cụm camera không có sự thay đổi

Cận cảnh iPhone 14 Tím Lavender tuyệt đẹp, các nàng chuẩn bị hầu bao là vừa! - Ảnh 5.

Tai thỏ không còn

Cận cảnh iPhone 14 Tím Lavender tuyệt đẹp, các nàng chuẩn bị hầu bao là vừa! - Ảnh 6.

Nhiều nhà phân tích cũng cho rằng, các mẫu iPhone 14 sẽ được Apple sản xuất với khung hợp kim titan cứng hơn. Hợp kim titan mang lại cho người dùng một số lợi thế như vật liệu ít bị trầy xước, độ bền của chúng sẽ được cải thiện có thể chịu được uốn cong, cũng có khả năng chống ăn mòn cao hơn.

https://KenhTinGame.Com/can-canh-iphone-14-tim-lavender-tuyet-dep-cac-nang-chuan-bi-hau-bao-la-vua-20220513165851944.chn