Cận cảnh smartwatch lai pin 100 ngày LG Watch W7

Thời gian sử dụng pin 100 ngày mà LG công bố ở trên được biết chỉ có thể đạt khi người dùng sử dụng thiết bị thông minh này như một chiếc đồng hồ truyền thống.

Đúng như những dự đoán gần đây, LG cuối cùng đã chính thức giới thiệu mẫu smartwatch lai Watch W7. Sản phẩm mới không chỉ được xem là mẫu smartwatch lai đầu tiên của LG, mà còn là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên chạy Wear OS.

Vì là một sản phẩm lai, nên LG Watch W7 đương nhiên được trang bị các kim vật lý tích hợp những chức năng kỹ thuật số. Với LG Watch W7, người dùng có thể tùy chọn chế độ sử dụng tối ưu cho thời gian dùng pin và có thể đạt mức 100 ngày khi hoạt động như một chiếc đồng hồ truyền thống. Riêng nếu sử dụng các chức năng thông minh, mẫu smartwatch lai LG Watch W7 cũng được đảm bảo có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 2 ngày.

Về phần cứng, LG Watch W7 sở hữu màn hình 1,2 inch độ phân giải 360 x 360 pixel (mật độ điểm ảnh đạt mức 300ppi) và đương nhiên hỗ trợ điều khiển cảm ứng. Nội lực của mẫu smartwatch này là BXL Qualcomm Snapdragon 2100, RAM dung lượng 768MB. Người dùng cũng có sẵn 4GB dung lượng lưu trữ tích hợp và pin dung lượng 240mAh.

Được biết, LG Watch W7 là sản phẩm hợp tác giữa LG và công ty Thụy Sỹ Soprod SA. Mẫu smartwatch này cũng được đảm bảo khả năng chống thấm nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68. Dự kiến, những chiếc đồng hồ thông minh lai thế hệ mới LG Watch W7 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 14/10 với mức giá 449,99 USD.

Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh thực tế mẫu smartwatch lai thế hệ mới của LG do Engadget thực hiện ngay sau đây: