Chết cười thanh niên đạp hỏng TV "chục củ" chỉ vì Barca để Liverpool lật kèo

Thật là một thanh niên cục súc.

Tình huống khá hài hước khi một thanh niên tại Trung Quốc đã ném rồi xông thẳng vào... đạp chiếc TV to đùng đắt giá của mình khi đang xem đá bóng. Đây là trận đấu 'lật kèo' mạnh mẽ của Liverpool trước ông lớn Barcelona trong vòng đấu Bán Kết lượt về giải Champions League diễn ra vào đêm hôm 8/5. Cụ thể thì đội bóng nước Anh đã thắng 4 - 0 sau khi để thua 3 - 0 ở lượt đi, qua đó đoạt vé vào Chung Kết.

Thanh niên đá vỡ TV khi Barca thua Liverpool 0-4

Có thể thấy rằng chiến thắng đó đã hoàn toàn lấy đi niềm vui của các cổ động viên Barcelona trên sân vận động Anfield và tất nhiên ở khắp thế giới nữa cộng thêm cả việc cướp đi chiếc TV màn hình phẳng của cổ động viên người Trung Quốc quá khích đang xem tường thuật trực tiếp trận đấu tại nhà.

Theo video chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, thanh niên này đã đứng bật dậy gầm thét, ném điều khiển và tung chân đá vỡ màn hình chiếc TV để giải tỏa sự phẫn uất của mình khi chứng kiến Barcelona bị đả bại đầy cay đắng.

Chết cười thanh niên đạp hỏng TV chục củ chỉ vì Barca để Liverpool lật kèo - Ảnh 2.

Chia sẻ của CĐV quá khích trên mạng xã hội.

Mặc dù đi đứt chiếc TV khá lớn trông chẳng rẻ tý nào, ít cũng phải chục củ nhưng cổ động viên này vẫn tỏ ra vô cùng mạnh mẽ: "Không có gì để nói, Messi vẫn là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Nhưng tôi cũng buồn như tất cả những người hâm mộ Barcelona. Đó là sự thật. Tôi sẽ mua một chiếc TV khác, nhưng đó không phải là điều làm tôi tổn thương. Barcelona đã có thể chiến thắng nếu đủ tự tin, còn nếu không thì chúng ta nên chấp nhận thua cuộc".