Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt

Acer hôm nay đã giới thiệu một loạt sản phẩm laptop mảng gaming của mình trong năm 2019 tại thị trường Việt Nam, theo đó hứa hẹn đáp ứng cho các game thủ Việt Nam ở mọi nhu cầu từ phổ thông cho đến hardcore.

Toàn bộ các sản phẩm được Acer Việt Nam giới thiệu hôm nay, bao gồm Predator Helios 300 phiên bản 2019, Predator Helios 700, Predator Triton 500, Predator Triton 900, Nitro 5 phiên bản 2019, Nitro 7, và Acer Aspire 7.

Ấn tượng nhất trong số các sản phẩm này có thể kể đến là Helios 700 với cơ chế bàn phím trượt mang tên HyperDrift, để lộ phần trên là hệ thống đèn tản nhiệt trông rất ngầu.

Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 1.

Với kiểu bàn phím trượt xuống này, vị trí chiếu nghỉ tay sẽ dốc xuống, tạo sự thoải mái khi sử dụng hơn và cảm giác giống với khi đang dùng bàn phím máy tính. Điểm trừ là cách thiết kế này cũng sẽ khiến máy dày lên đôi chút.

Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 2.

Về cấu hình, Helios 700 trang bị vi xử lý cao nhất lên đến Core i9 thế hệ 9, GPU RTX 2080 của Geforce và RAM tối đa 64 GB. Màn hình của Predator Helios 700 có kích thước 17 inch với độ phân giải Full-HD, tấm nền IPS, tần số quét 144Hz và thời gian phản hồi chỉ 3ms.

Tiếp theo là Predator Triton 900 vốn được ra mắt từ IFA 2018 với cơ chế màn hình xoay lật độc đáo. Ý tưởng đằng sau chiếc laptop đa dụng này chính là bạn có thể mang cả màn hình tới gần mình hơn. Ngoài ra, nó cũng có thể xoay ngược lại hoặc gập xuống để sử dụng Triton 900 như một chiếc máy tính bảng cực nặng đô.

Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 4.

Là một chiếc laptop gaming, nên Triton 900 được trang bị cấu hình rất mạnh mẽ. Bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, bộ nhớ RAM DDR4 32GB, bộ nhớ SSD NVMe. Và đặc biệt đó chính là GPU GeForce RTX 2080 mới nhất của Nvidia trang bị cho những chiếc laptop chơi game mỏng nhẹ.

Màn hình của Triton 900 có kích thước 17 inch, hỗ trợ cảm ứng nhờ đó bạn có thể chơi game khi ở chế độ tablet. Sử dụng tấm nền IPS và độ phân giải 4K, cùng công nghệ Nvidia G-Sync giúp tránh tình trạng xé hình khi hỗ trợ hình ảnh HDR cao cấp.

Predator Helios 300 cũng nhận bản nâng cấp 2019 với vỏ kim loại nguyên khối, tô điểm với những đường nét xanh, khác với màu đỏ của thế hệ trước.

Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 6.

Bàn phím được thay đổi với font chữ Predator mới và đèn nền RGB 4 vùng. Sự tiện dụng đã được cải thiện đáng kể với hai phím nóng PredatorSense và Turbo mới, phím spacebar lớn hơn, cụm phím WASD, phím điều hướng, và các phím hotkey được làm nổi bật. Phím nóng Turbo được bố trí ngay trên bàn phím để nhanh chóng bật tắt ép xung khi đang trong những trận combat đỉnh cao. Trong khi đó, phím PredatorSense mới giúp game thủ có thể nhanh chóng kiểm tra nhiệt độ CPU và GPU, điều chỉnh tốc độ quạt, đèn RGB,…

Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 7.

Hệ thống quạt kép bao gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 được trang bị trên Predator Helios 300 phiên bản 2019. Thiết kế quạt thế hệ mới này được lấy cảm hứng từ cánh chim cú mèo giúp tối ưu hóa luồng không khí và giảm thiểu tiếng ồn.

Cánh quạt này siêu mỏng chỉ 0,1mm có răng cưa, gồm 59 lá thép mỗi quạt giúp khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn. Hệ thống tản nhiệt này giúp cải thiện 45% luồng không khí qua thân máy.

Máy trang bị Intel Core i7 thế hệ thứ 9, cùng card đồ họa cao nhất lên đến NVIDIA GeForce RTX 2060 với thiết kế Max-Q. Chiếc máy này được trang bị và công nghệ Killer DoubleShot Pro cho kết nối mạng nhanh và không bị lag. Với bộ nhớ RAM DDR4 2666 MHz lên đến 32GB và tối đa hai ổ SSD PCIe NVMe RAID 0, game thủ có thể tự do trải nghiệm các tựa game hot hiện nay.

Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 8.
Ảnh thực tế loạt laptop gaming mới của Acer: Predator Helios 700 có cả cơ chế bàn phím trượt - Ảnh 9.

Helios 300 bản GTX 1660 TI sẽ có giá 37,99 triệu đồng, còn RTX 2060 sẽ có giá 44,99 triệu đồng.

Bên cạnh 3 sản phẩm trên, Acer Việt Nam cũng giới thiệu thêm Triton 500, Nitro 5 2019 mà chúng tôi đã có bài cận cảnh trước đó và Aspire 7.