Chưa ra mắt, sản phẩm được chờ đợi nhất của Apple đã bị “gieo tin sầu”

Trong một vài ngày nữa, Apple sẽ giới thiệu mẫu kính thực tế hỗn hợp của mình, tuy nhiên có vẻ sản phẩm này của Apple sẽ khó thành công ngay từ đầu.

Kính thực tế hỗn hợp của Apple dự kiến sẽ được bán với giá 3.000 USD, một con số khá cao cho thiết bị khá mới mẻ như vậy. Chính vì lẽ đó, các nhà phân tích của TrendForce tin rằng vào cuối năm nay, Apple sẽ không thể bán hơn 100.000 chiếc kính thực tế hỗn hợp như vậy.

Đáng chú ý, giới phân tích cũng chưa rõ khi nào Apple sẽ bán ra mẫu kính thực tế hỗn hợp của mình, và điều này tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng vào cuối năm nay của thiết bị. Trên thực tế, thông tin này vẫn còn là một bí ẩn.

Cùng với giới hạn về số lượng kính bán ra, Apple cũng được cho là bị giới hạn về sản lượng thiết bị, nơi các đối tác của công ty không thể đáp ứng dụng con số vượt quá 300.000 chiếc.

Một chi tiết rất thú vị trong báo cáo chính là các nhà phân tích tin rằng kính thực tế ảo của Apple chủ yếu nhắm đến các nhà phát triển, có nghĩa người tiêu dùng không phải là mục tiêu hàng đầu từ công ty. Nếu thông tin này chính xác, doanh số của kính thực tế ảo nhiều khả năng sẽ thấp hơn nhiều so với dự đoán của TrendForce.

Chưa ra mắt, sản phẩm được chờ đợi nhất của Apple đã bị “gieo tin sầu” - 2

Sẽ không có doanh số cao dành cho kính của Apple, ít nhất trong năm 2023.

Cuối cùng, các nhà phân tích dự đoán thị trường kính VR/AR sẽ giảm 18,2% vào cuối năm nay, xuống còn 7,45 triệu chiếc.