Đánh giá chuột Logitech G305 LightingSpeed với công nghệ không dây và pin cực trâu

Con chuột không dây tiếp theo của Logitech với công nghệ LightingSpeed cho độ trễ 1ms và pin cực trâu.

Logitech vừa cho ra mắt những ngày gần đây một con chuột mang tên G305 LightingSpeed, đây là con chuột không dây rẻ nhất hiện tại của Logitech nhắm đến những người dùng phổ thông thu nhập ít. Con chuột G305 này vẫn đảm bảo các yếu tố của một con chuột chuyên chơi game nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các đàn anh của mình như G603, G703, G903. Trước hết con chuột này sở hữu công nghệ LightingSpeed đem đến hiệu năng cực kì tốt khi chơi game đó là độ trễ chỉ 1ms, tức là bạn đang dùng một con chuột không dây như hiệu quả thì như có dây. Nhưng có một điểm mà G305 vẫn không được thừa hưởng từ những dòng chuột cao cấp hơn của Logitech đó là công nghệ Powerplay tức là sạc không dây trên những bàn di có sử dụng công nghệ này của Logitech.

Logitech G305 LightingSpeed

Logitech G305 sử dụng cho mình pin AAA, theo hãng cho biết là nếu sử dụng ở chế độ "Performance" (chế độ hiệu năng cao, với tần suất gửi tín hiệu 1ms) thì thời lượng pin sẽ rơi vào khoảng 250 giờ sử dụng, nếu so với G603 thì G305 cũng không thua kém là mấy. Còn nếu những người sử dụng "Endurance" (chế độ bền bỉ, với tần suất gửi tín hiệu 8ms) thì thời lượng pin khoảng 9 tháng, khá là lâu. Cảm biến Hero trên Logitech G305 có độ chính xác 400 inches-trên-giây, và độ nhạy tối đa 12.000 DPI.

Logitech sử dụng 1 viên pin AAA

Hình dáng quả xoài giống như G102, G203

Logitech G305 LightingSpeed có thể đựng được chiếc "receiver" ngay bên trong con chuột cho nên rất thuận tiện cho những người dùng muốn di chuyển nhiều như tham gia các sự kiện esport ngoài trời. Trọng lượng của G305 khoảng 99g tương đối nặng với những người ít sử dụng chuột gaming, còn nếu đã sử dụng những dòng chuột của Logitech thì với G305 là một con chuột hoàn toàn dễ để sử dụng. Con chuột G305 LightingSpeed này sẽ có giá là $59.99 đây là một mức giá hoàn toàn tuyệt vời cho những người dùng thích một chiếc chuột gaming wireless hiện nay.