Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”?

Bên cạnh những hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng trẻ, muôn vàn cuộc thi hấp dẫn trên mạng xã hội, Hội Linh Hoạt tiếp tục mở rộng phạm vi từ Nam ra Bắc bằng những trải nghiệm đầy thú vị.

Cùng sự ra mắt của Galaxy Z5 Series năm nay, Samsung đã cho thấy sự táo bạo trong tư duy khác biệt của mình khi hiện thực hóa chiến lược khai mở Hội Linh Hoạt. Đây là nơi hội tụ những người trẻ bản lĩnh, những người dám thay đổi, nơi mà sự tự do trong việc thể hiện bản thân được tôn trọng và khuyến khích. Giờ đây, Hội Linh Hoạt không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, tiếp tục với nhiệm vụ và mục tiêu truyền lửa cho nhiều cộng đồng, đồng thời tạo ra nhiều sân chơi nhiều giá trị.

Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”? - Ảnh 1.

Ngoài việc truyền cảm hứng, Hội Linh Hoạt ủng hộ người trẻ từ các cộng đồng tiểu văn hóa tự tin khai phá tiềm năng từ bản sắc riêng. Trong hành trình đó, Hội Linh Hoạt tôn trọng sự khác biệt và mong muốn góp phần tôn vinh những nét văn hóa bản địa.

Không dừng lại ở đó, Hội Linh Hoạt đã và đang lan tỏa các hoạt động thiết thực và ý nghĩa cho xã hội. Thông qua việc đồng hành cùng cộng đồng tiểu văn hóa từ nhiều lĩnh vực, Hội Linh Hoạt đã tạo ra không gian để các bạn trẻ từ khắp nơi với nhiều màu sắc khác nhau có thể chung tay mang đến những giá trị tốt hơn.

Tạo hứng khởi ngay từ những bước đầu tại miền Nam

Một cách tự nhiên và gần gũi, Hội Linh Hoạt đã gây ấn tượng với GenZ bằng những hình ảnh và thông điệp trẻ trung, khuyến khích họ tự tin vượt qua mọi rào cản và suy nghĩ khác biệt. Đồng điệu trong tinh thần nghĩ ngược với GenZ, Hội Linh Hoạt khởi xướng các hoạt động nổi bật và nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo bạn trẻ.

Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”? - Ảnh 2.

Lần đầu tiên tại Sài Gòn, các bạn trẻ đã được trải nghiệm những cửa hàng pop-up tại Galaxy Flip Town. Nơi đây bỗng chốc trở thành những điểm đến đầy vị để khám phá công nghệ. Thú vị hơn, các workshop độc đáo đã thu hút đông đảo người tham gia, học hỏi thêm về các hoạt động sáng tạo và bổ ích ngay tại Galaxy Flip Cafe.

Chỉ với một cú click chuột trên mạng xã hội, các thử thách sáng tạo như "Flip Town Bingo" và chuỗi hoạt động "Flex có Hội Flip Có Phường" đã hiện ra hàng trăm kết quả, thu hút sự tò mò của các bạn trẻ. Nếu cuộc thi DIY "Nhập hội đa tài" hợp tác cùng LÔCÔ Art Market, cho phép các bạn trẻ biến các vật liệu cũ thành sản phẩm "đa-zi-năng", thì cuộc thi "Flip Dance Challenge" đã tạo nên làn sóng với các điệu nhảy độc đáo kết hợp với giai điệu của The Lyricist.

Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”? - Ảnh 3.

Tinh thần "nghĩ ngược, làm được" của Hội Linh Hoạt còn lan tỏa đến Sài Gòn Xanh, từ đó "bắt tay" kết hợp tạo ra môi trường sống xanh-sạch-đẹp. Không thể thiếu "người bạn" Galaxy Z Flip5 đã đồng hành cùng thành viên của Sài Gòn Xanh dọn sạch các dòng kênh bị ô nhiễm, đồng thời lan tỏa thông điệp về môi trường đến nhiều cộng đồng hơn. Hành động tích cực này đã thực sự mang đến một "Hội Linh Hoạt" rất khác, không chỉ là sân chơi sáng tạo cho giới trẻ mà còn chứa đựng nhiều hoạt động ý nghĩa, nhân văn hơn cho cộng đồng.

Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”? - Ảnh 4.

Mở rộng bản đồ Hội Linh Hoạt, thổi bừng cảm hứng sáng tạo đến giới trẻ Hà thành

Chứng minh rằng đây không chỉ là trào lưu nhất thời, Hội Linh Hoạt quyết định "Bắc tiến" với một sân chơi mới đầy thú vị dành cho giới trẻ Hà thành - Galaxy Flip Studio.

Hội Linh Hoạt đã mang theo tinh thần "nghĩ ngược, làm được" kết hợp cùng những thương hiệu thời trang local quen thuộc - BOO & LIBÉ. Galaxy Flip Studio mong muốn tạo không gian gần gũi với các bạn trẻ GenZ, nơi đón nhận sự khác biệt giúp các bạn trẻ tự tin ghi lại những khoảnh khắc cùng Galaxy Z Flip5.

Nếu Galaxy Flip Studio tại LIBÉ, các bạn có thể tự do phối trang phục và chụp ảnh tại các góc chụp độc đáo theo nhiều chủ đề để thể hiện phong cách riêng. Thì với BOO sẽ có khu vực chụp ảnh tại tủ locker được bày biện sẵn dành cho các bạn trẻ.

Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”? - Ảnh 5.

Đặc biệt, tại Galaxy Flip Studio hợp tác cùng BOO tại AEON Mall Long Biên, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm hoạt động in áo theo sở thích. Bạn có thể tự do chọn lựa những sticker độc quyền theo chủ đề của Hội Linh Hoạt, từ đó tạo ra một chiếc áo độc đáo và đậm chất cá nhân của riêng mình.

Đồng hành xuyên suốt cùng Hội Linh Hoạt chắc chắn không thể quên một "thành viên cộm cán" - Galaxy Z Flip5. Thiết bị đã cùng các bạn trẻ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ tại Galaxy Flip Studio. Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip5 cũng chính là lý do khiến các bạn trẻ "nhập hội" vì những tính năng tuyệt vời, với màn hình ngoài Flex Window lớn, thiết kế gọn nhẹ cao cấp và FlexCam đa góc độ giúp các bạn tự do thể hiện cá tính và tỏa sáng, thể hiện chất riêng cá tính của mình.

Điều gì khiến “Hội Linh Hoạt” trở thành sân chơi “tầm vóc”? - Ảnh 6.

Ủng hộ sự khác biệt và tôn vinh bản sắc riêng của các cộng đồng, đó chính là sự cam kết mà Hội Linh Hoạt mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ GenZ. Từ những hoạt động khơi gợi sự sáng tạo trong thời trang và nghệ thuật đến các hoạt động ý nghĩ hơn vì môi trường. Hội Linh Hoạt vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bạn trẻ dưới sự giúp sức của Galaxy Z5 Series, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều "trạm dừng" thú vị hơn cho GenZ, cùng họ tạo nên những hành trình đầy ấn tượng.

Bật mí! Ngày 18/11 sắp tới tại chuỗi Galaxy Flip Studio x BOO hứa hẹn sẽ có thêm nhiều hoạt động workshop vô cùng thú vị, mang đến những thử thách độc đáo tạo sân chơi để các bạn trẻ thể hiện cá tính và viết tiếp hành trình tự do tạo chất riêng thật "HỢP VIBE". Hãy cùng đón chờ thông tin chính thức về sự kiện và sẵn sàng tham gia những trải nghiệm tuyệt vời sắp tới cùng Hội Linh Hoạt nhé!