Đừng mua chiếc điện thoại trong MV mới của Sơn Tùng M -TP để chơi game

Bạn là gamer? Bạn cũng thích Sơn Tùng M -TP ? Bạn vừa xem Hãy Trao Cho Anh? Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại cho giống thần tượng? Chỉ 1 chữ: Đ..ừng, đừng và đừng!

Đã hơn 1 năm trôi qua tính từ khi MV Chạy Ngay Đi ra mắt và không để lại quá nhiều dấu ấn, Sơn Tùng M -TP bất ngờ trở lại một cách đầy ngoạn mục với MV Hãy Trao Cho Anh. MV “Hãy trao cho anh” là sản phẩm có lẽ đặt rất nhiều tâm huyết của Sơn Tùng bởi anh đã phải lặn lội  sang tận Mỹ để quay MV, thậm chí còn liên hệ với rapper Snoop Dogg nổi tiếng và người mẫu Madison Beer kết hợp cùng xuất hiện trong MV của mình. Một điều táo bạo mà chắc trong mơ cũng không nhiều người dám nghĩ tới.

hgnbhnb Đừng mua chiếc điện thoại trong MV mới của Sơn Tùng M -TP để chơi game 1
Rapper và Người mẫu nổi tiếng hợp tác với Sơn Tùng trong MV Hãy Trao Cho Anh

Tuy nhiên, có những đặc điểm quen thuộc mà dù cho Sơn Tùng M -TP có làm MV ở trên trời hay dưới biển cũng không đổi khác. Đó chính là sự xuất hiện của chiếc điện thoại Oppo – nơi anh làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng này.

Lần này, trong MV Hãy Trao Cho Anh, chiếc điện thoại Oppo xuất hiện một cách chính diện. Tuy chỉ thoáng qua trong hơn 1 giây đồng hồ, nhưng nếu là 1 người biết về các sản phẩm công nghệ, chúng ta có thể đoán định đây là chiếc điện thoại Oppo F9 được nhà sản xuất trình làng vào tháng 8 năm 2018.

hgnbhnb Đừng mua chiếc điện thoại trong MV mới của Sơn Tùng M -TP để chơi game 2
Hình ảnh chiếc Oppo trong MV mới ra của Sơn Tùng -MTP

Tuy nhiên có một câu hỏi được đặt ra, tại sao MV của Sơn Tùng M -TP  lại không phải mẫu điện thoại F11 hay F11 Pro (mẫu mới nhất của Oppo) ra mắt vào cuối tháng 3 năm 2019 mà lại là một mẫu điện thoại đã cũ?

Có lẽ nguyên nhân nằm phần nhiều ở phía Sơn Tùng. MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP chắc được quay vào hồi cuối năm 2018, và ở thời điểm đó chiếc F11 vẫn chưa được Oppo cho ra mắt.

Vì thế nên nếu bạn có ý định sở hữu chiếc điện thoại cho giống Sơn Tùng thì chớ nên nhé! Vì sao ư?

Hiện nay, Oppo F9 đang được đặt giá 6.49 triệu cho phiên bản RAM 4GB và 6.99 triệu cho phiên bản RAM 6GB. Trong khi đó, Oppo F11 có giá 7.29 triệu (Giá ở Thế Giới Di Động) . Tuy nhiên, rõ ràng 1 chiếc điện thoại đời mới hơn như F11 sẽ có những tiến bộ vượt bậc hơn so với người đàn anh F9 của nó.

hgnbhnb Đừng mua chiếc điện thoại trong MV mới của Sơn Tùng M -TP để chơi game 3
Thông số kỹ thuật của Oppo F11 và Oppo F9 (Từ bên trái qua)

Nhìn lướt qua thôi có thể thấy so với F9, F11 là một bản nâng cấp rất đáng kể. CPU mạnh hơn, màn hình lớn hơn, camera chất lượng hơn nhiều, dung lượng pin lớn hơn, sạc nhanh hơn, phiên bản hệ điều hành cập nhật mới hơn,…

Rõ ràng, nếu để chiến game F11 chắc chắn sẽ ăn đứt F9 ở mọi mặt, trừ khi bạn mua điện thoại để sưu tập hay để thỏa mãn niềm yêu thích thần tượng. Còn nếu không, hãy nhớ là chiếc điện thoại trong MV của Sơn Tùng là đời cũ rồi và có rất nhiều lựa chọn khác max ping trong cùng tầm giá đó nhé!