Fuji Xerox giới thiệu dòng máy đa chức năng ApeosPort-VII C/DocuCentre-VII C cho văn phòng thông minh

Fuji Xerox Vietnam vừa giới thiệu đến thị trường Việt Nam 14 mẫu thiết bị đa chức năng màu kỹ thuật số mới, bao gồm dòng máy ApesPort-VII C và DocuCentre- VII C, được nâng cấp phương thức bảo mật, các tính năng cơ bản và thiết kế nhằm hỗ trợ phong cách làm việc đa dạng của doanh nghiệp để tăng cao năng suất hoạt động.

Dựa trên ý tưởng “Smart Work Gateway” (tạm dịch: Cổng làm việc thông minh), dòng máy mới này được nâng cấp về các phương thức bảo mật, các tính năng cơ bản, và thiết kế nhằm hỗ trợ phong cách làm việc đa dạng của các doanh nghiệp để tăng cao năng suất hoạt động. Smart Work Gateway là khái niệm được Fuji Xerox giới thiệu vào năm 2016 nhằm hướng công việc văn phòng sang một giai đoạn mới bằng cách hiện thực hóa nhiều phong cách làm việc đa dạng tạo điều kiện cho mỗi nhân viên trong doanh nghiệp đạt được kết quả cao trong công việc. Smart Work Gateway xây dựng một môi trường giao tiếp cởi mở nhưng vẫn đạt được tính bảo mật cao. Với ý tưởng này, các thành viên trong doanh nghiệp có thể tăng cường hợp tác nhờ dễ dàng trao đổi thông tin.

Dòng máy Fuji Xerox ApeosPort-VII C và DocuCentre-VII được cải tiến các tính năng và thiết kế giúp dễ sử dụng hơn. Bảng điều khiển mới với màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch được cải thiện giao diện người dùng trực quan có thể chạm và vuốt nhẹ nhàng như thao tác trên điện thoại thông minh. Các khay giấy có cơ chế tự rút về giúp cho việc nạp giấy trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Đèn và âm thanh từ máy in được bổ sung nhằm báo hiệu người dùng về những bản in chưa được thu hồi hạn chế việc thất thoát thông tin.

Màn hình cảm ứng thế hệ mới

Ngoài ra, dòng máy ApeosPort-VII C và DocuCentre-VII C cung cấp các chức năng bảo mật nâng cao trong cả phần cứng và phần mềm với các giao tiếp mạng mở rộng tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế mới về bảo mật dữ liệu và bảo vệ thiết bị. Mỗi thiết bị đa chức năng có thể kết nối với hai hệ thống mạng khác nhau, cho phép người dùng tách bạch giao tiếp, đảm bảo bảo mật thông tin trong văn phòng.

Thêm vào đó, dòng máy mới này được tích hợp một loạt dịch vụ cung cấp thông tin vận hành chính yếu như cảnh báo trước, dữ liệu sử dụng và các nguồn tài nguyên cần thiết. Dữ liệu này giúp người dùng giảm thiểu thời gian chết, tối đa hóa năng suất và gia tăng lợi nhuận hoạt động

Nhân dịp này, Fuji Xerox Việt Nam cũng mở rộng danh mục sản phẩm phần mềm và dịch vụ đám mây của mình, giúp doanh nghiệp làm việc thông minh với các dịch vụ được cải tiến hoàn chỉnh hơn. Ví dụ như, dịch vụ “Cloud On-Demand Print” (tạm dịch: In theo nhu cầu qua đám mây) cho phép người dùng in qua máy in Fuji Xerox ở bất kỳ thời điểm nào và ở bất cứ nơi đâu. Dịch vụ này có thể kết nối đến 3.000 thiết bị cho 30.000 người dùng. Xác thực Azure Active Directory hiện cho phép giao tiếp với các dịch vụ đám mây của Microsoft như OneDrive for Business và SharePoint Online.

Fuji Xerox cũng đã nâng cấp dịch vụ Cloud Service Hub (tạm dịch: Cổng kết nối dịch vụ Điện toán đám mây) kết nối thiết bị đa chức năng với các dịch vụ lưu trữ đám mây từ nhiều nhà cung cấp mà chỉ sử dụng một giao diện. Tính năng nhận diện ký tự quang học (OCR) được thực hiện khi người dùng quét và lưu trữ tài liệu thông qua Cloud Service Hub, giúp họ có thể tìm kiếm dễ dàng trên các dịch vụ lưu trữ đám mây khác nhau trên cùng một giao diện.

Tính năng in trực tiếp từ OneDrive for Business và SharePoint Online của Cloud On Demand Print

Nhằm đáp ứng nhu cầu số hóa ngày càng tăng trong môi trường làm việc hiện đại, tính năng DocuWorks Tray 2 của phần mềm DocuWorks 9 có khả năng phân phối tài liệu giấy bằng cách sử dụng khay, tái hiện các công việc đời thực trong môi trường máy tính cá nhân. Thông báo tập tin đến bằng cửa số popup hoặc bằng biểu tượng để người dùng không bỏ sót bất kỳ tập tin nào. 

Quy trình chuyển tài liệu thông qua DocuWorks Tray 2

Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng quản lý dữ liệu in ấn của doanh nghiệp mình qua dịch vụ Device Log Service. Đây là một dịch vụ đám mây hỗ trợ tổng hợp dữ liệu sử dụng thiết bị thông qua giao diện web. Nó có thể in ra các kết quả kế toán, báo cáo đã đếm và tô màu theo dạng bảng biểu; lọc kết quả kế toán theo thiết bị hoặc theo ID người dùng; cho phép quản lý chi phí theo từng cá nhân hoặc theo từng phòng ban. Với lần nâng cấp này, dịch vụ cho phép tổng hợp dữ liệu lên đến 1.500 thiết bị và tự động nhập và sử dụng thông tin người dùng trên LDAP/ActiveDirectory.

Cách thức vận hành của Device Log Service