Huawei FreeBuds: bản sao của tai nghe AirPods nhưng pin ‘trâu’ hơn

Tuy có kiểu dáng mang nhiều nét khiến người dùng không khỏi liên tưởng đến mẫu headphones không dây Apple AirPods, nhưng Huawei FreeBuds vẫn khá hấp dẫn vì lời hứa hẹn 10 giờ dùng pin, và quan trọng là có giá bán rẻ hơn.

Huawei vừa chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây đúng nghĩa bởi sản phẩm chỉ bao gồm 2 củ tai nhỏ nhắn dạng in-ear headphones kết nối không dây với nhau và truyền tải nhạc từ smartphone thông qua kết nối Bluetooth.

Từ những hình ảnh thực tế sản phẩm, có thể nhận thấy mẫu tai nghe không dây Huawei FreeBuds vừa ra mắt không thể tránh khỏi nhận xét tập trung vào nét tương đồng giữa sản phẩm với chính mẫu tai nghe Apple AirPods có mặt trên thị trường đã lâu.

Công bằng mà nói, xét về mặt thiết kế, Huawei FreeBuds không hoàn toàn giống mẫu tai nghe AirPods của Apple vì sản phẩm phát triển theo dạng tai nghe in-ear headphones vốn sở hữu phần đệm silicon có thể nhét sâu vào ống tai. Về cơ bản, kiểu thiết kế này giúp chống ồn thụ động “ngon” hơn so với kiểu tai nghe earbuds. Không chỉ vậy, Huawei FreeBuds cũng có cả tùy chọn phiên bản màu đen, một điều mà fan Apple không thể không chấp nhận.

Huawei FreeBuds còn được đảm bảo có thể cho thời gian dùng pin đạt mức 10 giờ, một giá trị khá ấn tượng so với kiểu dáng nhỏ nhắn của sản phẩm. Đặc biệt, Huawei FreeBuds có giá bán rẻ hơn mẫu tai nghe của Apple. Hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh mẫu tai nghe FreeBuds của Huawei ngay sau đây: