iPhone 12 Pro tiếp tục phô trương khả năng quay video/ chụp ảnh trong quảng cáo mới

Ngoài được đánh giá cao về màn hình, hiệu năng, tuổi thọ pin, iPhone 12 Pro còn nổi bật với hệ thống camera sau xịn sò.

Mới đây, một đoạn phim ngắn nằm trong loạt “Shot on iPhone” mới nhất của Apple đã xuất hiện trên kênh YouTube, vinh danh Tháng Lịch sử Đen – Black History Month. Phim ngắn mới mang tên “Hometown” là một phần của “loạt phim tôn vinh các nhiếp ảnh gia Da đen trên khắp nước Mỹ”.

iPhone 12 Pro tiếp tục phô trương khả năng quay video/ chụp ảnh trong quảng cáo mới - 1

Video quảng cáo "Shot on iPhone" có tên "Hometown".

Thực tế, Apple đã công bố “Hometown” này vào ngày 01/02 và hiện hãng đang mở rộng chiến dịch bằng một video mới. Hometown có sự tham gia của 32 người, đều là “những nhiếp ảnh gia Da đen ấn tượng nhất” ở Mỹ.

Cụ thể, để kỷ niệm Tháng Lịch sử Đen, Apple đã ủy quyền cho hơn 30 nhiếp ảnh gia Da đen chụp và chia sẻ quê hương của họ với thế giới thông qua ống kính độc đáo bởi iPhone 12 Pro. Trên khắp nước Mỹ, các nhiếp ảnh gia này bắt đầu giới thiệu con người và các thành phố, thể hiện văn hóa địa phương của mình.

iPhone 12 Pro tiếp tục phô trương khả năng quay video/ chụp ảnh trong quảng cáo mới - 3

iPhone 12 Pro.

Video “Shot on iPhone” mới đến từ Phillip Youmans, đạo diễn trẻ tuổi nhất giành chiến thắng tại Liên hoan phim Tribeca. Một lẫn nữa, khả năng quay video cũng như độ sắc nét đến từ camera của iPhone 12 Pro lại được khắc họa rõ nét từ video quảng cáo này. Hiện tại, iPhone 12 Pro vẫn đang được bán với giá khá cao tại thị trường Việt Nam, từ 29,99 triệu đồng.