iPhone 15 Pro Max quay video "chất chơi" khiến iFan trầm trồ

Mới đây, các chuyên gia đã tiến hành quay video iPhone 15 Pro Max siêu "chất" với bộ phụ kiện chuyên nghiệp!

Apple đặt rất nhiều tâm huyết vào hiệu suất video của iPhone. iPhone 15 Pro Max mới nhất có thể quay video 4K ở định dạng ProRes của hãng, hỗ trợ sử dụng với Final Cut và chỉnh sửa như mọi cảnh quay chuyên nghiệp khác.

iPhone 15 Pro Max có khả năng quay video cực "đỉnh" khi sử dụng cùng phụ kiện.

Để quay video "chất", những chiếc iPhone 15 Pro cũng cần sự hỗ trợ của giá đỡ điện thoại, ống kính và bộ lọc chất lượng cao, giúp khuếch đại độ sáng chói của iPhone.

Mới đây, nhà làm phim nổi tiếng Brandon Li đã sử dụng Bộ công cụ video mới từ SmallRig để thiết kế giàn máy hoàn hảo cho iPhone 15 Pro Max! Cốt lõi của bộ sản phẩm là khung kim loại bền, dễ dàng gắn vào iPhone 15 Pro Max và hoạt động như một tấm ốp bảo vệ cũng như đế mô-đun gắn các phụ kiện. Khung này sẽ cho phép truy cập đầy đủ vào các nút và cổng của điện thoại cũng như mặt sau của iPhone.

iPhone 15 Pro Max quay video

iPhone 15 Pro Max và phụ kiện.

Bộ sản phẩm bao gồm tay cầm SmallRig Quick Release với thiết kế dễ tháo lắp, người dùng có thể đặt một hoặc hai tay cầm ở bất kỳ phía nào của khung. Vì vậy, nhà quay phim có thể dễ dàng chuyển từ thao tác một tay sang thao tác hai tay, cầm ngang hoặc dọc. Tấm ốp lưng M-Mount đi kèm cho phép người dùng thêm nhiều ống kính ( tiêu cự 17 mm/ 37 mm) và thực sự đẩy khả năng của iPhone 15 Pro Max đến giới hạn của chúng.

iPhone 15 Pro Max quay video

iPhone 15 Pro Max quay video siêu ấn tượng.

Kết quả là video quay bởi iPhone 15 Pro Max đạt mức xuất sắc, giúp chiếc smartphone cao cấp này nằm trong danh sách điện thoại quay video "đỉnh" nhất phân khúc.