JBL tung bộ 3 tai nghe không dây mới, chống nước và pin "trâu"

JBL vừa ra mắt “bộ ba” tai nghe TWS mới, gồm Wave Beam, Tune Beam và Tune Flex.

Ngoài tổng thời lượng pin lên đến 32 giờ (8 giờ cho tai nghe và 24 giờ kèm hộp sạc), chiếc tai nghe “nhập môn TWS” JBL Wave Beam còn sở hữu thiết kế khít, ôm tai cùng khả năng chống nước và bụi. Người đeo có thể thưởng thức bài hát yêu thích với chất âm JBL Deep Bass đến từ driver 8mm.

JBL cho biết, khi người dùng cần dừng lại để trò chuyện, công nghệ TalkThru (Xuyên âm) sẽ hỗ trợ tức thì để nghe giọng chính mình và những người xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Hoặc người dùng có thể sử dụng Ambient Aware (Nhận biết môi trường) để tiếp tục nghe nhạc trong khi vẫn nhận biết được môi trường xung quanh.

Còn JBL Tune Beam được trang bị khả năng chống ồn và mang đến chất âm JBL Pure Bass, cùng tính năng kháng nước và bụi. Driver 6mm được kết hợp cùng thiết kế tai nghe dạng cuống thanh truyền tải âm bass đặc trưng của JBL.

Nhờ công nghệ Bluetooth thế hệ mới, JBL Tune Beam truyền phát âm thanh chất lượng cao với mức tiêu thụ điện năng thấp. Hơn thế nữa, Bluetooth 5.3 hỗ trợ LE Audio cho phép truyền âm thanh được đồng bộ hóa độc lập đến từng tai nghe để người dùng có thể chọn lựa sử dụng một hoặc cả hai tai nghe.

JBL Tune Beam cho thời lượng pin 48 giờ (12 giờ với tai nghe + 36 giờ khi đi kèm hộp sạc), hoặc 10 giờ (tai nghe) cộng thêm 30 giờ (hộp sạc) khi bật chống ồn. Với sạc nhanh, chỉ cần 15 phút sạc cho 4 giờ chơi nhạc. Sản phẩm có khả năng chống nước và chống bụi IP54.

Cuối cùng, JBL Tune Flex là tai nghe nhét tai đầu tiên có tính năng "Sound Fit" của JBL. Người đeo có thể tận hưởng không gian không tiếng ồn của riêng mình hoặc nghe thêm âm thanh từ môi trường xung quanh với thiết kế nút tai nghe dạng hở của JBL Tune Flex. 

Sản phẩm cho thời lượng pin lên tới 8 giờ trong tai nghe và thêm 24 giờ trong hộp đựng. Đặc biệt, người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói mà không cần chạm với Google Assistant được tích hợp sẵn.

Về giá bán, Wave Beam, Tune Beam và Tune Flex có giá tham khảo lần lượt là 1,49 triệu đồng, 2,49 triệu đồng và 2,69 triệu đồng.