Meta đốt tiền cho vệ sĩ nhưng Mark Zuckerberg liên tục “sứt đầu, mẻ trán”, hiện đang phải phẫu thuật dây chằng vì lý do này

Dù Meta đã lên kế hoạch chi kỷ lục 14 triệu USD để bảo vệ Mark Zuckerberg trong năm nay nhưng điều đó không giúp nhà sáng lập khỏi bị thương bởi đam mê MMA (võ tự do).

Theo thông tin mới nhất trên Instagram, Mark Zuckerberg cho biết mình đang trải qua cuộc phẫu thuật chữa dây chằng đầu gối, vốn đã bị rách trong một buổi tập MMA. Bên cạnh đó là một loạt hình ảnh cho thấy Zuckerberg nằm trên giường bệnh, đầu gối được băng bó và phải dùng nẹp.

Meta đốt tiền cho vệ sĩ nhưng Mark Zuckerberg liên tục “sứt đầu, mẻ trán”, hiện đang phải phẫu thuật dây chằng vì lý do này - Ảnh 1.

“Tôi làm rách dây chằng của mình và đang phải phẫu thuật để điều trị”, Zuckerberg chia sẻ và khẳng định sẽ tiếp tục tập luyện cho một trận đấu MMA khởi tranh đầu năm sau.

Ngoài cương vị sáng lập Facebook, mạng xã hội lớn nhất hành tinh, Zuckerberg giờ đây còn nổi tiếng với quyết tâm theo đuổi các lĩnh vực như trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo và metaverse. Vài tháng trước, màn khẩu chiến của Zuckerberg với Elon Musk cũng thu hút nhiều sự quan tâm nhưng trận đấu được mong chờ chỉ diễn ra… trên mạng.

Zuckerberg biết tới MMA trong thời kỳ đại dịch và thích thú nó. Hình ảnh Zuckerberg xuất hiện trên võ đài ngày càng nhiều. Một tháng trước, Zuckerberg đăng hình ảnh hai mắt thâm đen và chiếc mũi tím bầm sau một trận đấu tập “vượt kiểm soát”.

Meta hiện đang chi rất nhiều tiền để bảo vệ Mark Zuckerberg ngoài sàn đấu. Công ty đã lên kế hoạch tăng chi tiêu trước thuế cho việc bảo vệ Zuckerberg lên tới 14 triệu USD trong năm nay, cao hơn hẳn so với mức 10 triệu hàng năm. Số tiền không bao gồm các chi phí bảo mật khác mà doanh nghiệp này thay mặt trả cho Zuckerberg.

Tham khảo: Bloomberg