Khai phá góc nhìn chưa từng thấy với Find X3 Pro 5G: Thế giới siêu thực tại gia!

Giãn cách xã hội, không được du lịch xa hay ra ngoài sống ảo, bạn vẫn có thể thoả sức sáng tạo chùm ảnh “siêu vi - siêu thực” vừa đánh đố người xem, vừa khuấy đảo mạng xã hội với camera kính hiển vi lần đầu tiên xuất hiện trên OPPO Find X3 Pro 5G.

Jessica Hagy, tác giả cuốn “How to be interesting” nói rằng, buồn tẻ rất dễ, thú vị mới khó… và khó hơn gấp bội khi phải ở nhà giãn cách xã hội. Để chuỗi ngày lockdown bớt “nhạt”, bạn nên làm theo mách nước của Jessica - khám phá những điều mới mẻ và chia sẻ cuộc phiêu lưu đó với thế giới – cùng với camera kính hiển vi của OPPO Find X3 Pro 5G.

Find X3 Pro 5G là smartphone đầu tiên thế giới được tích hợp camera kính hiển vi (Microlens), 3MP f/3.0, cho ảnh có độ phóng đại lên đến 60 lần và độ phân giải 1080p. Vừa ra mắt, ống kính “độc lạ” này đã khuấy đảo làng công nghệ khi sản xuất các góc ảnh mang đến trải nghiệm thị giác vượt trội đến với người dùng.

Khai phá góc nhìn chưa từng thấy với Find X3 Pro 5G: Thế giới siêu thực tại gia! - 1

Săn tìm nguyên liệu cho người chơi ‘hệ hiển vi’

Thế giới vốn cấu tạo bởi những thứ siêu nhỏ và có tỷ thứ quen thuộc ở nhà sẵn sàng làm mẫu cho bạn sáng tạo với OPPO Find X3 Pro 5G. Nào, hãy đi một vòng từ phòng ngủ ra phòng khách, soi tủ đồ với camera kính hiển vi một cách dễ dàng, đặt điện thoại ở vi trí song song và di chuyển dần vào nguyên liệu chậm rãi để xem có chiếc áo nào bị mối mọt cắn rách siêu nhỏ mà mắt thường chẳng thể thấy không, rồi ghé qua tủ lạnh kiểm tra chất lượng thực phẩm, hay độ tươi của trái cây, gia vị…

Khai phá góc nhìn chưa từng thấy với Find X3 Pro 5G: Thế giới siêu thực tại gia! - 2

Nếu nhìn qua ảnh bên trái bạn sẽ nghĩ là miếng vải màu xanh nhỉ? Nhưng không đó là bề mặt lá cây đấy, thú vị chưa (Ảnh: ThinkView.vn)

Nếu nhà có trẻ nhỏ, còn gì tuyệt hơn cùng chơi và dạy chúng khám phá kết cấu tinh vi của chiếc khăn giấy, thảm sàn, tế bào lá cây, cơ thể con kiến… cho đến vô số hạt bụi siêu nhỏ bay lơ lửng trong nhà. Với khả năng phóng đại đến 60 lần, người dùng có thể chụp cả thế giới ngầm ẩn dưới mỗi đồ vật, mở rộng thế giới quan của mọi người chỉ với một cú chạm, mở ngay tính năng camera kính hiển vi ngay trên điện thoại.

Vẫn là mẩu bánh quy, vụn mì tôm ăn vội để “work from home”, trái dâu tây, quần jean hay tấm di chuột quen thuộc hàng ngày…, nhưng giờ đây, khi tận dụng nguồn lực của camera kính hiển vi, bạn có thể tự tin nhìn thấu xuyên qua kết cấu siêu vi của chúng.

Khai phá góc nhìn chưa từng thấy với Find X3 Pro 5G: Thế giới siêu thực tại gia! - 3

Tấm lót di chuột được khai phá tuyệt đẹp dưới góc nhìn kính hiển vi. (Ảnh: Thinkview.vn)

Bắt trọn ‘thế giới ngầm’ với chất lượng hiển thị rõ nét

“Người chơi hệ hiển vi” Thu Hà (21 tuổi, Hà Nội) cũng mê mẩn chiếc ống kính siêu cấp này đến độ, đưa OPPO Find X3 Pro 5G đi soi mọi góc ngách trong nhà. Thỉnh thoảng, cô nàng lại thốt lên “Eureka” như Archimedes sống dậy, khi phát hiện mỗi cm vuông thảm trải sàn có vài trăm sợi vải, lông mèo, vụn bánh… cần cấp tốc hút bụi ngay.

Suốt tuần nay, hễ gặp bất cứ thứ gì nhỏ xinh, Hà đều tò mò mà giơ “dế yêu” lên chớp ngay góc chụp mới. Phát hiện súp lơ xanh có nghìn nụ hoa nhỏ làm Hà reo lên thú vị, thế giới sợi vải dệt lên quần áo đẹp như tranh nghệ thuật, đến thớ bánh quy tơi xốp trông cũng thật ngầu.

Khai phá góc nhìn chưa từng thấy với Find X3 Pro 5G: Thế giới siêu thực tại gia! - 4

Màn hình chụp màn hình, đã bao giờ bạn nhìn thấy cả nghìn điểm ảnh trên điện thoại chưa?

Khoảng cách lấy nét với Microlens vào khoảng 3mm, sát vật thể. Khi chụp, đèn LED tròn bao quanh camera sẽ sáng lên, tạo thành vòng sáng tăng cường - giống “đồ nghề” của các Tiktoker thường xài. Hà mách mẹo nhỏ, nên điều chỉnh khoảng cách với đồ vật qua thanh trượt trên giảo diện chụp, giữ chắc tay. Ngoài ra, nếu chụp vật thể ở góc nghiêng, nơi ánh sáng đầy đủ, chiều sâu và độ sắc nét sẽ nhân gấp bội.

Sống ‘chậm vẫn đậm’ tại gia với 4 camera còn lại

Chuỗi ngày ở nhà sẽ không nhàm chán như bạn nghĩ, nếu tận dụng khoảng thời gian nhàn rỗi này, nắm bắt cơ hội để khám phá mọi camera trên smartphone này.

OPPO Find X3 Pro 5G khiến bạn bận rộn liên tục nếu vọc vạch hết camera chính 50MP f/1.8 có chống rung quang học, trọng dụng camera góc siêu rộng 50MP f/2.2 cho shot hình tạo dáng nơi hành lang hẹp, giương camera tele 5x 13MP từ căn hộ trên cao vươn xa cả thành phố... Ngoài ra, còn có camera trước 32MP sắc nét biến ảnh selfie ở nhà mùa dịch lộng lẫy như đi làm.

Khai phá góc nhìn chưa từng thấy với Find X3 Pro 5G: Thế giới siêu thực tại gia! - 5

Cụm camera “trứ danh” của OPPO Find X3 Pro 5G chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với 5 camera cho đủ góc chụp từ siêu cận – cận – trung – rộng – siêu rộng, sản phẩm mang đến những niềm vui lạ kỳ khi ở nhà nhiều hơn. Các bức ảnh sắc nét, độ sáng cao với màu sắc chân thực đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Độ chi tiết cao nên ảnh đăng mạng xã hội hay gửi qua apps đều cực kỳ mê lòng.

Xem lại ảnh chụp trên máy, người dùng sẽ ấn tượng hơn nữa, bởi OPPO Find X3 Pro 5G được DisplayMate đánh giá là chiếc smartphone có màn hình xuất sắc nhất hiện nay, đạt điểm A+. Màn hình có độ phân giải QHD+, tần số quét 120Hz, độ sáng 1300 nits và mà hình hiển thị kỷ lục 1 tỷ màu.

Từ camera chính cho đến camera kính hiển vi đẳng cấp chụp thứ người dùng không thể thấy, “thủ lĩnh smartphone Android mới” chắc chắn mang đến nhiều niềm vui thú vị, cổ vũ người dùng khai phóng sức sáng tạo ngay cả khi tại gia.

Hiện tại, sản phẩm OPPO Find X3 Pro 5G với 2 phiên bản: Xanh và Đen đã được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ và OPPO Shop trên toàn quốc với giá chính thức 26.990.000 VNĐ. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hành toàn cầu đi kèm cùng những ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác. Để xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập tại:

https://www.oppo.com/vn/smartphones/series-find-x/find-x3-pro/