Mở hộp Xiaomi Black Shark 4, điện thoại chơi game giá bình dân nhưng hiệu năng siêu cấp

Xiaomi Black Shark 4 là chiếc điện thoại chơi game đỉnh nhất nhì hiện nay.

Là cái tên mới nhất trong series điện thoại chuyên chơi game của Xiaomi, Black Shark 4 sở hữu hiệu năng mà rất nhiều tên tuổi lớn phải mơ ước. Xiaomi Black Shark 4 được trang bị chipset cực mạnh Qualcomm Snapdragon 870 mới nhất. Tốc độ truyền dữ liệu, truy cập dữ liệu cực kì nhanh với RAM LPDDR 5 và UFS 3.1. 

Black Shark 4 Unboxing

Hệ thống làm mát cũng được cải thiện khá lớn, giúp giảm nhiệt độ CPU lên đến 18 độ C. Xiaomi Black Shark 4 vẫn có thiết kế 2 nút trigger hỗ trợ chơi game và loa kép với âm thanh cực tốt. Những cấu hình, chức năng hỗ trợ chơi game tốt nhất đều có mặt trên điện thoại này.

Với tần số quét 144Hz, màn hình Super AMOLED E4 có chiều rộng 6.67 inches cho phép game thủ trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất. Từ game MOBA cho đến FPS, tất cả đều không thể làm khó Xiaomi Black Shark 4.

Mở hộp Xiaomi Black Shark 4, điện thoại chơi game giá bình dân nhưng hiệu năng siêu cấp - Ảnh 2.

Một điểm mạnh khác của chiếc điện thoại này là nó có giá thành cực kỳ hợp lý. Chỉ khoảng trên dưới 9 triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu Xiaomi Black Shark 4. Với một chiếc điện thoại chơi game hiệu năng khủng như vậy, game thủ chắc chắn sẽ không bao giờ hối hận khi bỏ tiền mua nó.