MV mới của Chillies có code gì mà giới trẻ đổ xô đi săn lùng vậy?

Trổ tài xem bạn có phải fan ruột của Chillies không bằng cách đi Chill code được giấu vô cùng khéo léo trong MV mới nhất "Cứ Chill Thôi". Tìm được thì ai cũng có quà ngay 100%, vừa nghe chill chill vừa được chơi game "hack não" như này, tội gì không thử?

Dù mới ra mắt được vài ngày nhưng MV "Cứ Chill Thôi" của Chilies cùng Suni Hạ Linh và Rhymastic đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Fan team của cả 3 nhân tố này đều xuýt xoa trước sự long lanh, thơ thơ của "Cứ Chill Thôi" với khung cảnh Đà Lạt lãng mạn. Tuy nhiên, MV của Chillies không chỉ đẹp mà còn ẩn đi rất nhiều "Easter egg" (chính là những chi tiết thú vị trong các bộ phim mà phải tinh mắt khán giả mới có thể nhận ra), thách đố những người xem tinh tường nhất tìm ra.

MV mới của Chillies có code gì mà giới trẻ đổ xô đi săn lùng vậy? - Ảnh 1.

Nếu xem hết MV lần đầu mà vẫn không tìm ra, chắc chắn bạn đã bỏ lỡ điều đặc biệt được gửi gắm qua "Cứ Chill Thôi" rồi. Gợi ý đầu tiên cho bạn này, "Chill code" xuất hiện trên một đồ vật xinh xắn nằm ở góc phải màn hình, trong cảnh quay có sự xuất hiện của cô gái trẻ ở đầu MV. Nếu vẫn chưa đoán ra được thì gợi ý thứ hai là "Chill code" sẽ xuất hiện trong khoảng 1 phút đầu tiên. Gợi ý thứ ba và cũng là gợi ý cuối cùng, "Chill code" của TIKI này sẽ đem đến cho bạn rất nhiều phần quà có giá trị.

MV mới của Chillies có code gì mà giới trẻ đổ xô đi săn lùng vậy? - Ảnh 2.

Dạo qua những lượt bình luận trên mạng xã hội và Youtube, nhiều bạn nói rằng phải xem MV tới 4-5 lần mới nhận ra do "Chill code" được giấu quá kỹ. Tất nhiên sẽ không thể bật mí cho các bạn biết tên của "Chill code" này là gì rồi. Game mà dễ như vậy thì đâu có vui? Quá nhiều gợi ý như vậy, chỉ cần nhìn xem có chữ TIKI ở đâu là chắc chắn bạn sẽ thấy "Chill code" đâu đó.

Có ngay trong tay "Chill code" của TIKI, bạn sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều khuyến mãi trong thời gian từ 13-31/7. Cụ thể, sau khi có được "Chill code" và truy cập vào trang TIKI, với mỗi đơn hàng Strongbow lốc 6, bạn sẽ nhận được ngay 1 ly thủy tinh. Còn nếu mua luôn 1 thùng, phần quà bạn nhận được ngoài ly thủy tinh còn có ngay 1 túi Canvas thời thượng. Không chỉ vậy, 10 bạn may mắn nhất sẽ nhận được túi canvas với chữ ký của Chillies Band (áp dụng với hóa đơn mua Strongbow từ 1 triệu trở lên), quá hợp để đeo lên Đà Lạt chụp ảnh vintage.

MV mới của Chillies có code gì mà giới trẻ đổ xô đi săn lùng vậy? - Ảnh 3.

Tuy nhiên đây không phải những khuyến mãi duy nhất đang chờ đón bạn từ MV "Cứ Chill Thôi" đâu nhé. Sẽ có 2 phần quà bất ngờ đầy hấp dẫn nữa chờ bạn vào ngày 21/7 này với 2 "Chill code" khác - chắc chắn bạn cũng sẽ rất thích với các phần quà đang chờ đón phía trước chương trình. Bật mí cho bạn khỏi tò mò, các "Chill code" tiếp theo sẽ đến từ Hệ thống Karaoke ICOOL, chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25 và ví điện tử MOMO. Nhưng thôi tính làm gì xa xôi, giờ cứ săn được Chill code TIKI đã rồi tính tiếp.

Chương trình săn code khuyến mãi Strongbow với Tiki cực hấp dẫn.

Mua 1 lốc 6 Strongbow tặng 1 ly thủy tinh Strongbow. Mua 1 thùng tặng 1 túi canvas và 1 ly thủy tinh cực xinh. Ngoài ra, giảm thêm 10% khi nhập mã code đặc biệt của Tiki trong MV. Nhiều ưu đãi freeship với đơn hàng trên 250k. Nhận túi canvas có chữ ký của Chillies và Suni Hạ Linh cho các khách hàng may mắn. Chương trình từ 13-31.7. Nhanh tay lên vì số lượng quà tặng có hạn bạn nhé. Chi tiết xem tại: https://tiki.vn/chuong-trinh/strongbow-cider-chinh-hang-tai-tiki.