Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71

Sau Galaxy A51, Galaxy A71 mang đến khả năng chụp ảnh thần sầu hơn, chạm gần hơn đến phân khúc cao cấp với khả năng chụp cận – macro.

Giờ đây, ngoài yêu cầu về hiệu năng xử lý người dùng smartphone đang có xu hướng tìm tòi đến những yếu tố nghệ thuật và trải nghiệm. Vì thế, việc mang đến cho camera trên smartphone nhiều tính năng hơn chính là quyết định khôn ngoan của các nhà sản xuất.

Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71 - 1

Cùng với các chế độ chụp phổ thông: chụp ảnh chân dung, ảnh góc rộng, chế độ chụp cận – macro đã đến với người dùng. Từ trước đến nay, đây mới chỉ là tính năng dành cho các thiết bị cao cấp và cận cao cấp. Tuy nhiên, Samsung đã phá vỡ giới hạn và ưu ái dành cho các sản phẩm tầm trung khả năng chụp macro trên sản phẩm mới của mình, tiêu biểu là Galaxy A71 mới bán ra gần đây.

Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71 - 2

Camera macro chụp cận những hạt đường.

Cụm 4 camera đột phá của Galaxy A71 gồm: cảm biến chính 64MP; camera góc rộng 123 độ 12MP; camera xóa phông 5MP và camera macro 5MP. Ưu điểm của camera macro này là khả năng lấy nét chủ thể ở khoảng cách gần, 3 – 5 cm, thu lại những chi tiết nhỏ nhất. Từ đó, người chụp có thể tạo ra những bức ảnh nghệ thuật, tưởng chừng chỉ được chụp bởi máy ảnh chuyên nghiệp và có thể đăng ảnh “sống ảo” trên mạng xã hội.

Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71 - 3

Hay một cây kem chanh Thủy Tạ.

Qua thử nghiệm chụp ảnh thực tế, chất lượng ảnh của quad camera trên Galaxy A71 dù không quá hoàn hảo nhưng cũng rất ấn tượng, đẹp mắt. Các chi tiết khá nổi bật và đầy tính nghệ thuật.

Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71 - 4

Thậm chí cả một cọng lá thìa là cũng trở nên nghệ thuật.

Hiện Galaxy A71 đã có mặt tại các kệ hàng ở nhiều hệ thống bán lẻ chính hãng trong nước. Sản phẩm có giá bán vào khoảng 10,49 triệu đồng.

Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71 - 6

Những viên kẹo đầy màu sắc khi chụp cận.

Ngây ngất trước khả năng chụp macro của Galaxy A71 - 7

Lớp kem trên cốc espresso cũng được bắt lại từng chi tiết.