Nhà vô địch Liên Quân Mobile tại AIC 2019 sẽ nhận được 4,6 tỉ đồng

Arena of Valor International Championship (AIC) 2019 là giải Liên Quân Mobile sắp diễn ra ở Thái Lan với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng.

Arena of Valor International Championship (AIC) 2019, giải đấu thể thao điện tử quốc tế bộ môn Liên Quân Mobile được tổ chức bởi Garena và Tencent sẽ trở lại Thái Lan vào tháng 11/2019 với tổng giải thưởng gần 12 tỉ đồng. Như vậy, 12 đội tuyển tới từ 9 khu vực hàng đầu trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài tại một trong những giải eSports quốc tế có số tiền thưởng lớn nhất thế giới ở thể loại MOBA trên nền tảng di động.

Nhà vô địch Liên Quân Mobile tại AIC 2019 sẽ nhận được 4,6 tỉ đồng - 1

Các đội tham dự AIC 2019 đến từ Hàn Quốc, Trung Hoa Đại Lục, Nhật Bản, châu Âu, Indonesia, Singapore/Malaysia/Philippines, Việt Nam, Thái Lan và Đài Bắc Trung Hoa. Mỗi khu vực sẽ có cách tuyển chọn đội khác nhau với 2 suất/khu vực.

Tại Việt Nam, hai đội vô địch và á quân Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ được chọn là đội tham dự AIC 2019. Lễ bốc thăm chia bảng AIC 2019 sẽ diễn ra vào ngày 12/10 ngay sau khi trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 khép lại và được tường thuật trực tiếp trên các kênh chính thức của Garena Liên Quân Mobile.

Nhà vô địch Liên Quân Mobile tại AIC 2019 sẽ nhận được 4,6 tỉ đồng - 2

Chi tiết các hạng mục giải thưởng.

Đội tuyển vô địch AIC 2019 sẽ giành được hơn 4,6 tỉ đồng tiền thưởng. Ngoài ra, giải đấu cũng có các hạng mục giải thưởng cá nhân cho tuyển thủ MVP, đội hình xuất sắc nhất,… Đặc biệt lần đầu tiên tại giải quốc tế năm nay, giải đấu solo 1 - 1 sẽ được tổ chức để các siêu sao Liên Quân Mobile hàng đầu thế giới thể hiện kỹ năng cá nhân thượng thừa. Người giành chức vô địch chế độ này sẽ giành được hơn 115 triệu đồng tiền thưởng và thông tin chi tiết về giải đấu này sẽ tiếp tục được hé lộ trong thời gian tới.

Luật cấm - chọn quốc tế sẽ tiếp tục được áp dụng tại AIC 2019 để các đội tuyển đa dạng hóa lượng tướng và chiến thuật, qua đó đem tới cho người xem những trận đấu kịch tính và tuyệt vời nhất. Luật thi đấu này yêu cầu: Mỗi đội không được phép chọn tướng mà mình đã sử dụng ở những ván đấu trước đó (nếu chọn tướng của đội đối thủ ở ván đấu trước hoặc bước sang ván đấu thứ 7 thì không bị ảnh hưởng bởi luật này).