Quà tặng 8⁄3: Hàng loạt máy rửa mặt, nâng cơ mà chị em thích mê đang được sale với giá cực tốt, các anh còn đợi gì nữa?

Chi mạnh tay cho những món quà 1 phát ăn luôn nhé!

Chưa chi đầu năm mà đã đếm trên đầu ngón tay vài ba ngày lễ. Hết Tết, lễ Tình nhân rồi lại đến ngày Quốc tế Phụ nữ. Nếu các anh nào đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì vào dịp lễ này: hoa, socola hay túi ví hàng hiệu thì quên ngay đi. Thứ chị em cần bây giờ chính là dụng cụ làm đẹp mà thôi!

Đầu tư cho cái đẹp của chị em là nguồn đầu tư thu về nhiều nhất, nên cánh mày râu đừng ngại mà chi mạnh tay cho những deal quá sức hợp lý này nhé!

Máy rửa mặt Foreo

Máy rửa mặt Foreo đã là cái tên quá quen thuộc đối với hội chị em phụ nữ. Tuy nhiên, Foreo cũng thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất rồi nên nhiều bạn gái "ngại" khi phải bỏ ra 1 số tiền quá lớn vào việc mua máy rửa mặt. 

Tuy nhiên, máy rửa mặt Foreo Luna 3 vốn là sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới và đây cũng là dòng sản phẩm mới nhất của Foreo. Sở hữu nhiều tính năng hơn so với phiên bản trước đó, máy rửa mặt Foreo Luna 3 sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn trên gương mặt, dầu thừa và những tế bào chết trên làn da, mang đến cho bạn một làn da sáng bóng và tươi trẻ. Giá của em này lại đang được giảm đến 31% thì tại sao không một lần đầu tư cho làn da của người mình yêu đúng chứ!

Quà tặng 8/3: Hàng loạt máy rửa mặt, nâng cơ mà chị em thích mê đang được sale với giá cực tốt, các anh còn đợi gì nữa? - Ảnh 1.
Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3
  • Giảm giá 31%

Máy nâng cơ mặt

Máy nâng cơ mặt dần đã trở thành mối quan tâm của nhiều chị em. Với những tính năng đột quá để tạo hình khuôn mặt chuẩn V-line, cải thiện sắc tố da, xử lý các nếp nhăn trên gương mặt... đã khiến máy nâng cơ mặt là 1 dụng cụ làm đẹp mà nhiều bạn gái đừng nên bỏ qua.

Một trong những sản phẩm máy nâng cơ mặt tốt nhất mà bạn có thể tham khảo để tặng chính là Lifetrons EP-400 với giá khuyến mãi giảm tận 27%. 

Quà tặng 8/3: Hàng loạt máy rửa mặt, nâng cơ mà chị em thích mê đang được sale với giá cực tốt, các anh còn đợi gì nữa? - Ảnh 3.

Máy nâng cơ mặt Lifetrons EP-400 tích hợp công nghệ điều trị vi mô và liệu pháp ánh sáng tia photon đỏ giúp trị liệu và hấp thụ dưỡng chất da tốt hơn, làm săn chắc, nâng cơ, sản sinh collagen, giúp giảm nọng cằm, định hình đường nét gương mặt v-line, chống lão hóa... là những thứ người yêu bạn sẽ nhận được khi bạn "đầu tư" vào thiết bị này.

Máy nâng cơ mặt
  • Giảm giá 27%

Máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt có những tác dụng tuyệt vời đối với làn da của chúng ta mà đôi khi bạn bỏ qua. Máy xông hơi mặt sẽ sử dụng hơi nước ấm giúp lỗ chân lông mở rộng, loại bỏ bụi bẩn làm sạch da mặt hoàn toàn và đào thải độc tố. Các nàng sẽ có một làn da khỏe mạnh khi không còn độc tốc, lỗ chân lông thu nhỏ. 

Quà tặng 8/3: Hàng loạt máy rửa mặt, nâng cơ mà chị em thích mê đang được sale với giá cực tốt, các anh còn đợi gì nữa? - Ảnh 5.

Hiện nhiều sản phẩm máy xông hơi nóng lạnh vẫn đang được sale với giá tốt trên các sàn thương mại điện tử mà bạn có thể tham khảo.

Máy xông hơi mặt
  • Giảm giá 29%

Nguồn ảnh: Internet