Ra mắt thêm smartphone tầm trung pin "trâu", thiết kế đẹp mắt

Chiếc điện thoại tầm trung Honor X6b đã lặng lẽ ra mắt với con chip khỏe và pin 5.200 mAh, hứa hẹn khả năng chơi game cả ngày.

Phân khúc smartphone tầm trung của Honor đã có thêm một sản phẩm mới - Honor X6b. Điện thoại mang đến thiết kế đầy màu sắc với các thông số kỹ thuật tầm trung.

Honor X6b có màn hình LCD LCD 6,56 inch với độ phân giải HD+ và tốc độ làm mới 90Hz. Ngoài ra, chủ sở hữu của máy cũng nhận được tính năng Magic Capsule của Honor, giúp mở rộng các nút chuyển đổi trạng thái hệ thống và một số ứng dụng xung quanh phần cắt hình "giọt nước" cho camera trước 5MP.

Honor X6b.

Con chip cung cấp sức mạnh cho máy là MediaTek Helio G85, kết hợp với RAM 4/6GB và bộ nhớ trong 128/256GB. Mặt sau thiết bị có camera chính 50MP với khẩu độ f/1.8 và camera đo độ sâu 2MP đi cùng đèn flash LED và logo.

Cấu hình của chiếc smartphone tầm trung Honor.

Cấu hình của chiếc smartphone tầm trung Honor.

Về phần mềm, điện thoại đã được cài sẵn giao diện người dùng MagicOS 8.0 dựa trên hệ điều hành Android 14.

Mặt khác, thiết bị sở hữu viên pin có dung lượng 5.200 mAh và hỗ trợ sạc 35W. Do đó, Honor X6b có thể cung cấp thời lượng pin dài.

4 phiên bản màu của Honor X6b.

4 phiên bản màu của Honor X6b.

Honor X6b có 4 phiên bản màu sắc: Xanh lá Forest Green, Tím Starry Purple, Xanh dương - Ocean Cyan và Đen Midnight Black. Thông tin chi tiết về giá bán và các thị trường bán ra vẫn chưa được công bố chính thức. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức về sản phẩm này trong các tin bài tiếp theo.