Rộ tin Nokia X ra mắt cuối tháng 4

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc Nokia X trông đầy nét nam tính. Phần khung viền màn hình cũng được vát mỏng tối đa.

HMD Global sau khi chính thức giới thiệu loạt smartphone tại MWC 2018 từng được chính thức tiết lộ sẽ sớm tung ra thị trường một mẫu smartphone mới cũng có thiết kế khung viền màn hình cực mỏng nhằm cạnh tranh với chiếc iPhone X. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ nguồn tin thân cận nhà sản xuất smartphone này chiếc smartphone mang tên gọi Nokia X sắp ra mắt sẽ không phải là đối thủ của iPhone X.

Theo cập nhật, Nokia X sẽ sớm được trình làng vào ngày 27/4. Qua những hình ảnh rò rỉ vừa xuất hiện trong làng smartphone, có thể nhận thấy chiếc Nokia X rõ ràng sở hữu phong cách thiết kế khung viền màn hình mảnh mai hiện đại. Nokia X cũng mang dáng vẻ đầy chất nam tính bởi các góc máy vuông vức thay vì bo cong như những sản phẩm từng giới thiệu.

Nokia X hiện được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tùy chọn RAM 4GB hoặc 6GB. Người dùng cũng có cả tùy chọn phiên bản dùng BXL MediaTek hoặc Qualcomm khi chọn mẫu smartphone này.

Được biết, Nokia từng giới thiệu một mẫu smartphone cũng mang tên Nokia X song sản phẩm ra mắt hồi cuối năm 2013 được định hình ở phân khúc phổ thông và không mấy thu hút fan của hãng này. Tuy nhiên, giới quan sát kỳ vọng chiếc Nokia X xuất hiện cuối tháng 4 này sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng KenhTinGame điểm qua những hình ảnh được khẳng định là của chiếc Nokia X sắp ra mắt ngay sau đây: