Smartphone Xiaomi Redmi 5A giá 1,79 triệu đồng

Với giá bán đầy cạnh tranh, phần cứng hấp dẫn, Xiaomi Redmi 5A hứa hẹn sẽ là một lựa chọn 'ngon lành cành đào' cho người dùng lần đầu làm quen với smartphone.

Redmi 5A là mẫu smartphone được Xiaomi cho ra đời nhằm hướng đến những người dùng đang tập tành làm quen với smartphone nhưng không phải lo về chi phí đầu tư ban đầu. Về cơ bản, Xiaomi Redmi 5A cũng là một sản phẩm được định hình ở phân khúc smartphone phổ thông. Máy mang phong cách thiết kế mộc mạc với kiểu mặt lưng giả kim với các tùy chọn màu sắc thích hợp gần như cho mọi nhóm đối tượng khách hàng.

Tuy có mức giá chỉ 1,79 triệu đồng, nhưng Redmi 5A mang trên mình những chi tiết phần cứng khá hấp dẫn. Cụ thể, Xiaomi Redmi 5A sỡ hữu BXL 4 nhân Qualcomm Snapdragon 425 xung nhịp 1,4GHz, RAM dung lượng 2GB, khe cắm thẻ microSD, bộ nhớ trong cũng đạt mức 16GB, 2 khay SIM và hỗ trợ kết nối 4G. Không chỉ vậy, Redmi 5A còn được Xiaomi tích hợp camera chính 13MP hỗ trợ lấy nét theo pha (PDAF) với thấu kính 5 thành phần, camera selfie 5MP hỗ trợ làm đẹp và pin 3.000mAh.

Mẫu smartphone phổ thông này cũng được cài đặt sẵn MIUI 9 vốn phát triển trên nền Android 7.1.2 nhưng tăng cường những tính năng hấp dẫn như chia đôi màn hình cùng giao diện mộc dễ làm quen cho người mới dùng smartphone.

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước Xiaomi Redmi 5A trên Lazada. Những mẫu Xiaomi Redmi 5A ngoài chế độ bảo hành lên đến 15 tháng còn có thêm dịch vụ 45 ngày bảo hành 1 đổi 1 khi máy có sự cố về phần cứng tại trung tâm DGCare (Digiworld).

Một số hình ảnh buổi ra mắt chiếc Xiaomi Redmi 5A: