Top điện thoại pin "trâu" trên 5.000 mAh, chơi game cả ngày

Với những smartphone có dung lượng pin "khủng", điện thoại có thể sử dụng trong thời gian dài hơn.

Đa số smartphone tầm trung và cao cấp đều đã có viên pin dung lượng xấp xỉ 5.000 mAh, cung cấp thời lượng pin dài, thời gian sử dụng có thể lên tới 2 ngày. Với những viên pin lớn, điện thoại thông minh sẽ đem tới trải nghiệm liền mạch hơn cho người dùng, đặc biệt là khi chơi game và xem phim dài tập.

Dưới đây là một số smartphone pin "trâu", có dung lượng pin trên 5.000 mAh cực hấp dẫn, có bán tại Việt Nam:

1. Asus ROG Phone 7 Ultimate

Asus ROG Phone 7 Ultimate là một trong số những smartphone cao cấp của năm nay. Điện thoại được tích hợp chip Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm và tản nhiệt GameCool 7, có thể đáp ứng mọi tác vụ một cách trơn tru, "chiến" tốt mọi tựa game di động. Đặc biệt, màn hình cỡ lớn 6,78 inch còn có tốc độ làm mới cao - lên tới 165Hz, vượt xa nhiều smartphone đắt tiền hơn.

Top điện thoại pin

Cụm 3 camera sau chất lượng 50MP + 13MP + 5MP cũng đảm bảo người dùng có được ảnh chụp đẹp trong nhiều tình huống ánh sáng. Phía trước, camera selfie 32MP dư sức cho hình ảnh sắc nét và sống động.

Ngoài Asus ROG Phone 7 Ultimate, người dùng có thể tham khảo mua phiên bản Asus ROG Phone 7 tiêu chuẩn với giá bán thấp hơn - 23,99 triệu đồng. Sản phẩm cũng có cấu hình tương đương, có thể thoả mãn mọi nhiệm vụ.

2. Nubia RedMagic 6 Pro

Đây lại là một chiếc smartphone chơi game có pin ấn tượng - 6000 mAh cùng khả năng sạc nhanh 66W. Sở hữu mẫu điện thoại pin "trâu" này, người dùng có thể chơi game liền mạch, không bị đứt quãng.

Top điện thoại pin

Mặc dù không được tích hợp con chip mới nhất của năm nay nhưng sản phẩm vẫn có hiệu năng khá ổn với chip Snapdragon 888 và RAM 16GB. Giá bán sau giảm của điện thoại chơi game cũng không còn quá cao, phù hợp cho các game thủ nghiệp dư muốn có trải nghiệm "ngầu" hơn. Điểm nhấn của thiết bị còn là màn hình cực lớn - kích cỡ 6,8 inch cùng tốc độ làm mới 165Hz, giúp xem phim hoặc bóng đá "đã" hơn bao giờ hết.

3. Asus ROG Phone 6 Diablo

Được ra mắt vào năm ngoái, chiếc smartphone pin "trâu" này xứng đáng để người tiêu dùng tham khảo. Sản phẩm phù hợp cho những người vừa muốn có điện thoại hiệu năng mạnh mẽ, vừa có thiết kế hầm hố. 

Top điện thoại pin

Tương tự như phiên bản Asus ROG Phone 7, máy cũng có pin 6.000 mAh, cung cấp thời gian sử dụng khá dài; khả năng sạc nhanh 65W cũng giúp rút ngắn thời gian sạc. Hiệu năng từ chip Snapdragon 8+ Gen 1 và RAM 16GB chắc chắn sẽ không khiến các game thủ thất vọng.

Nếu giá của sản phẩm này còn quá cao, khách hàng có thể tham khảo Asus ROG Phone 6 Batman hoặc Asus ROG Phone 6 tiêu chuẩn với giá bán thấp hơn, cấu hình "trâu" không kém.

4. Galaxy M34 5G

Đây là chiếc smartphone 5G có giá bán thấp nhất trong danh sách này. Galaxy M34 5G mới được bán ra tại Việt Nam không lâu, phù hợp với túi tiền của người dùng tầm trung. Đây cũng là sản phẩm kế nhiệm của dòng Galaxy M với viên pin dung lượng 6.000 mAh. Với viên pin này, chủ nhân của điện thoại có thể lướt mạng xã hội, check mail, xem video thoải mái, không sợ hết pin nhanh.

Top điện thoại pin

Tuy nhiên, do thuộc phân khúc tầm trung nên sản phẩm chỉ có hiệu năng khá, tốc độ sạc pin cũng chậm hơn. Về nhiếp ảnh, Samsung tích hợp cho máy 3 camera sau 50MP + 8MP + 2MP, cho ảnh chụp chất lượng tốt; màn hình 6,5 inch dù chỉ có chi tiết "giọt nước" kiểu cũ nhưng lại hoạt động cực mượt mà với tốc độ làm mới 120Hz.