Trải nghiệm nhanh mẫu ghế mới từ E-Dra, khi Nữ thần báo thù “xuất trận”

E-Dra Nemesis là sản phẩm mới nhất trong loạt sản phẩm ghế chơi game đang làm mưa làm gió tại Việt Nam của thương hiệu này.

Thiết kế phá cách với lưng ghế hoàn toàn mới

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào những chiếc ghế Nemesis chắc chắn nằm gọn trong từ “ngợp” bởi phần lưng ghế được làm dạng khổ lớn có phần “lực lưỡng” hơn đa phần các sản phẩm trước đây của hãng. Các đường vát “mang rắn hổ” khiến Nemesis mang lại cảm giác dữ dằn, bề thế và nam tính đậm chất gaming dù là phiên bản phối màu đen, đỏ hay trắng.

Khoang ngồi của Nemesis có nhiều điểm tương đồng với thiết kế trên các mẫu Hunter mà hãng đã cho ra mắt trước đó. Đặc điểm của thiết kế khoang như vậy là mang lại cảm giác “hút” người dùng vào phần lòng ghế và cung cấp tiếp xúc lưng tốt hơn. Khác biệt lớn nhất giữa hai mẫu ghế này nằm ở những rãnh thông khí chữ V ở đệm lưng của Nemesis tăng khả năng thông thoáng cho sản phẩm.

Bình mới, rượu chỉ thêm chút “đồ nhắm”

“Cái gì tốt thì không cần thay đổi” – chân lý này đang được E-Dra áp dụng trên nhiều sản phẩm gần đây, tương tự Nemesis cũng vậy. Tiếp tục là combo thần thánh với cấu hình tay 4D, chân nhôm Aluminium, bệ cóc cùng bộ khung thép cực chắc chắn đã làm nên tên tuổi cho các sản phẩm E-Dra mang lại khả năng chịu tải lớn lên tới 150kg. Đây là cấu hình thường thấy trên các sản phẩm được định giá cho phân khúc cao của E-Dra và chúng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ mang lại trải nghiệm đáng tin cậy.

Chất liệu được sử dụng trên E-Dra Nemesis tiếp tục sử dụng da PU cho cảm giác mịn mát khi nắm vuốt. đây cũng là chất liệu thường được sử dụng trên nhiều sản phẩm ghế gaming của hãng. E-Dra Nemesis cũng tặng kèm theo hai gối phụ kê gáy và phần hông.

Tuy nhiên, Nemesis cũng có cho bản thân những cải tiến đáng kể khi trang bị chất liệu đệm cao su nguyên khối siêu đàn hồi cùng phần bánh xe được thiết kế triệt tiêu tiếng ồn khi di chuyển. Nhờ vậy, cảm giác ngồi trên Nemesis lún hơn, ôm hơn và mềm mại hơn những “đàn anh” đi trước khá nhiều.

Trải nghiệm trọn vẹn, giá thành cạnh tranh

Với mức giá sát mốc 5 triệu đồng, Nemesis là mẫu ghế xếp top 5 trên bảng xếp hạng sản phẩm của E-Dra. Tuy nhiên, nếu so sánh với nhiều sản phẩm ghế gaming cùng tầm tiền thì lợi thế về cấu hình cũng như trải nghiệm của Nemesis quả thực không thể coi thường.

Đáng tin cậy, trải nghiệm êm ái, mịn , mượt cùng mức giá hợp lí, Nemesis chắc chắn là một trong những mẫu ghế gaming có chất lượng tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, xứng đáng có tên trong danh sách mua sắm dịp lễ Tết sắp tới của nhiều game thủ.