Vừa sang Mỹ, Chi Pu đã tậu về đống phụ kiện Apple với giá siêu khủng, nhưng lại ngó lơ iPhone 13?

Cũng như nhiều người, đã qua tới Mỹ thì Chi Pu cũng ghé Apple Store mua đồ thôi!

Chi Pu cùng với buổi livestream trò chuyện với khán giả "nửa tây nửa ta" từ nước Mỹ đã tạo thành trend khiến cộng đồng mạng "bắt" không kịp vì quá viral.

Vừa sang Mỹ, Chi Pu đã tậu về đống phụ kiện Apple với giá siêu khủng, nhưng lại ngó lơ iPhone 13? - Ảnh 1.

Những hình ảnh trên đất Mỹ của Chi Pu

Để mà hỏi sang Mỹ có gì mới thì ngoài việc thường xuyên sử dụng tiếng Anh hơn, ngay cả khi đăng story thì mới đây trên Instagram cá nhân Chi Pu đã khoe bản thân tậu về đống phụ kiện Apple xịn xò.

Chi Pu cùng câu nói gây viral MXH những ngày gần đây

Trong hình ảnh được chia sẻ trên story, Chi Pu đã tậu một chiếc AirPods Max có giá khoảng 14 triệu đồng, một chiếc sạc dự phòng MagSafe có giá khoảng 2,3 triệu đồng, một chiếc ốp silicon MagSafe có giá khoảng 1,6 triệu đồng cùng chiếc tai nghe Powerbeats Pro hiện còn hiếm ở Việt Nam có giá 250 USD (khoảng 5,7 triệu đồng). Tính sương sương đống phụ kiện này cũng đã gần 24 triệu đồng rồi.

Vừa sang Mỹ, Chi Pu đã tậu về đống phụ kiện Apple với giá siêu khủng, nhưng lại ngó lơ iPhone 13? - Ảnh 3.

Chiếc story ngập mùi tiền của Chi Pu

Nhìn cô nàng sắm đống đồ này, nhiều netizen cảm thấy thắc mắc tại sao qua Mỹ với nhiều Apple Store như thế tại sao Chi Pu lại không "chốt đơn" ngay em iPhone 13 vừa ra mắt.

Vừa sang Mỹ, Chi Pu đã tậu về đống phụ kiện Apple với giá siêu khủng, nhưng lại ngó lơ iPhone 13? - Ảnh 4.

Cũng không rõ lý do là gì nhưng nhiều netizen cho rằng có thể vì Chi Pu đang dùng mẫu iPhone 12 Pro Max rồi và iPhone 13 không có thiết kế quá khác biệt nên cô nàng đã không lên đời iPhone mới.

Hiện tại Chi Pu đang dùng mẫu iPhone 12 Pro Max màu trắng