Xem bóng đá K+ trên điện thoại “siêu mượt” không cần wifi

Với việc ra mắt chùm kênh K+ trên ứng dụng Onme đúng dịp mùa giải bóng đá lớn nhất hành tinh đang đổ bộ, các tín đồ bóng đá từ nay sẽ không bị bỏ sót bất kỳ trận cầu đỉnh cao nào.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức ra mắt chùm kênh K+ mới trên ứng dụng Onme. Đây là một tin vui dành cho người hâm mộ môn thể thao vui trong thời điểm các giải bóng đá kinh điển đang diễn ra vô cùng sôi động. Để theo dõi các trận đấu gay cấn nhất ngay trên điện thoại, người dùng có thể tải ứng dụng tại http://onme.vn/app.

Theo dõi trực tiếp 3 giải bóng đá “đắt giá” nhất hành tinh

Được biết, mùa giải năm nay, K+ độc quyền phát sóng trực tiếp các giải Ngoại Hạng Anh, UEFA Champions League, Europa League,… Điều này khiến các fan của trái bóng tròn đứng ngồi không yên vì không phải ai cũng lắp đặt dịch vụ này.

Xem bóng đá K+ trên điện thoại “siêu mượt” không cần wifi - 1

Không thể theo dõi trên các kênh thông thường, người hâm mộ phải tìm đến những giải pháp khác như: lắp đặt K+ tại nhà, ra quán cà phê bóng đá, “xem chùa” trên các kênh không có bản quyền… Thế nhưng với hình thức xem thụ động như thế này, người hâm mộ khó lòng theo dõi trọn vẹn tất cả các trận bóng.

Vì vậy, việc ra mắt gói K+ với cước phí trọn gói chỉ 125.000đ/tháng trên ứng dụng Onme chắc chắn là một dịp không thể bỏ lỡ giúp người hâm mộ thưởng thức trọn vẹn tất cả các trận cầu đỉnh cao.

Bên cạnh các giải đấu quốc tế, người hâm mộ còn dễ dàng cập nhật lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu cấp châu lục một cách chi tiết và nhanh chóng.

Miễn phí 3G/4G tốc độ cao với đường truyền ổn định

Nếu như các ứng dụng truyền hình khác phụ thuộc rất nhiều vào tốc độ wifi hoặc tốc độ 3G/4G, và việc xem các kênh này gây tốn nhiều dữ liệu data thì xem trên ứng dụng Onme được miễn phí hoàn toàn dữ liệu 3G/4G tốc độ cao mà không cần phải đăng ký.

Xem bóng đá K+ trên điện thoại “siêu mượt” không cần wifi - 2

K+ trên ứng dụng Onme giúp người dùng xem trực tiếp các trận đấu mà không tốn data

Người hâm mộ trái bóng tròn nay có thể xem và cập nhật các trận đấu bất kì lúc nào và ở đâu, không cần wifi hỗ trợ, không phải bỏ tiền mua thêm lưu lượng data. Ngay cả khi đã sử dụng hết dữ liệu tốc độ cao hoặc tài khoản đã hết tiền thì người dùng vẫn dễ dàng xem các kênh truyền hình trực tuyến trên Onme với tốc độ ổn định, không hề bị giật, lag và chất lượng hình ảnh HD.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc của trận đấu

Với những người thường xuyên phải đi công tác, đi du lịch hoặc phải di chuyển ngoài đường thì Onme thực sự là một giải pháp tiện lợi để không bỏ sót bất kỳ một giây phút nào của các trận cầu nảy lửa.

Xem bóng đá K+ trên điện thoại “siêu mượt” không cần wifi - 3

K+ trên Onme giúp không bỏ sót từng khoảnh khắc của đội bóng mình yêu thích

Thay vì lắp đặt K+ tại nhà thì nay người hâm mộ đã có thể xem bóng đá trực tuyến ngay trên điện thoại với 4 kênh chuẩn của K+ bao gồm: K+1, K+PM, K+PC, K+NS, hàng loạt các kênh truyền hình miễn phí chất lượng khác của Việt Nam hay các kênh quốc tế có bản quyền như Box Movie, Fox Movies, National Geographic... Dù ở đâu, hay vào thời điểm nào đều dễ dàng theo dõi trực tiếp các trận đấu mà không phải mất công tìm quán cà phê bóng đá đông đúc hay vội vàng trở về nhà để bật TV như trước đây.

Bên cạnh đó, người hâm mộ còn có thể xem lại các trận đấu bị bỏ lỡ với tính năng xem lại chương trình và gợi ý người xem của Onme.

Đăng ký dễ dàng, hỗ trợ 24/7

Điểm khác biệt của dịch vụ K+ trên Onme so với các ứng dụng khác là đăng ký dễ dàng bằng cách soạn tin K+ gửi 191 mà không phải mua bằng ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng, thẻ visa... Đây là một điểm cộng lớn phù hợp với nhu cầu và khả năng của đa số người hâm mộ bóng đá, ngay cả những người không thường xuyên sử dụng hình thức thanh toán điện tử vẫn thỏa mãn được niềm đam mê bóng đá của mình.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, người dùng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí 198 để được hỗ trợ 24/7.

Không tốn lưu lượng data, tốc độ ổn định và tiện lợi, gói dịch vụ K+ của Onme chắc chắn sẽ là “cứu tinh” cho những tín đồ của môn thể thao vua trong các mùa giải sôi động năm nay.