Xiaomi lập kỷ lục mới về ảnh chụp selfie

Đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ đã cùng nhau có mặt tại trung tâm thương mại Parkson Cantavil (quận 2, TP.HCM) để thiết lập kỷ lục mới về chụp ảnh selfie do Xiaomi tổ chức.

Sáng 13/10, Xiaomi đã chính thức lập kỷ lục mới tại Việt Nam với 133 bức ảnh selfie do một người chụp nhiều nhất trong vòng 3 phút. Sự kiện được tổ chức dựa theo kỷ lục thế giới đã thiết lập hồi đầu năm với 168 ảnh selfie chụp trên một du thuyền sang trọng.

Đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ đã đến tham dự sự kiện.

Theo đó, để tạo nên thành tích này, đông đảo bạn trẻ yêu công nghệ, các “Mi Fan” hào hứng cùng nhau luân phiên chụp ảnh selfie với thành viên của nhóm FAP TV bằng chiếc smartphone Redmi Note 6 Pro.

Luân phiên chụp ảnh selfie với mẫu smartphone Redmi Note 6 Pro.

Bên cạnh đó, kỷ lục còn được giám sát bởi ban giám khảo đến từ tổ chức Kỷ lục Việt Nam: ông Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam; bà Nguyễn Thị Quỳnh Ngọc – Trưởng phòng Tư liệu Tổ chức Kỷ lục Việt Nam; và bà Nguyễn Thị Tường Vân – Phòng Quan hệ Quốc tế Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, cùng sự chứng kiến của đông đảo công chúng có mặt tại trung tâm thương mại Parkson Cantavil. Số lượng ảnh chụp tuy không vượt quá con số đã được thiết lập trên thế giới, nhưng cũng đã thiết lập được kỷ lục mới tại Việt Nam.

Đại diện tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao chứng nhận kỷ lục mới.

Cũng tại sự kiện lần này, Xiaomi đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm smartphone Redmi Note 6 Pro. Đây là mẫu smartphone mới nhất của Xiaomi tại thị trường Việt Nam với công nghệ 4 camera, kèm theo mức giá hợp lý cho người tiêu dùng.

Là phiên bản nâng cấp từ Redmi Note 5, Redmi Note 6 Pro được trang bị 2 mô-đun camera trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước gồm cảm biến chính 20MP với công nghệ Super Pixel, cho phép tạo ra những bức ảnh chất lượng cao, kể cả trong khu vực thiếu sáng. Cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến 12MP + 5MP, hỗ trợ tự động lấy nét nhanh Dual Pixel, kết hợp cùng trí tuệ nhân tạo, giúp dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc thật sắc nét.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro có giá bán lần lượt ở mức 4,99 và 5,69 triệu đồng cho 2 phiên bản RAM/ROM 3/32GB và 4/64GB.

Redmi Note 6 Pro sử dụng màn hình “tai thỏ” kích thước 6,26 inch, độ phân giải FHD+ 2.280 x 1.080 pixel, được bảo vệ bởi kính Corning Gorilla bo cong 2,5D, cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. “Trái tim” của máy là bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, RAM 3 GB, ROM 32 GB.

Tại cửa hàng Xiaomi Store, Redmi Note 6 Pro đang có giá bán 4,99 triệu đồng cho bản RAM/ROM 3/32GB là, và 5,69 triệu đồng cho bản RAM/ROM 4/64GB.