[HOT] Lộ diện váy cưới chính thức của Lan Khuê và trang phục phù dâu cực lung linh trước giờ diễn ra hôn lễ

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới cũng như trang phục của dàn phù dâu đã được hé lộ trước giờ diễn ra hôn lễ hoành tráng và đáng mong chờ của siêu mẫu Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

Sau đám hỏi được tổ chức tại tư gia vào ngày 24/9 vừa qua, chiều tối nay (4/10), hôn lễ của Lan Khuê và ông xã John Tuấn Nguyễn sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cho đến hiện tại, mọi công đoạn chuẩn bị cho ngày hạnh phúc của cặp đôi đã được gấp rút hoàn tất. Và để tăng thêm hồi hộp trước giờ cử hành hôn lễ, mới đây, Lan Khuê đã chính thức hé lộ clip thử váy cưới tới khán giả. 

Trước đó, Lan Khuê đã nhá hàng một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới được thực hiện tại Paris, Pháp, cùng hậu trường thử váy cưới, thiết kế trang phục cưới. Tuy nhiên, clip này mới là những khoảnh khắc đặc biệt nhất trước giờ G, tiếp tục làm thoả lòng người hâm mộ. 

Trước sức nóng của cặp đôi siêu mẫu Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn, những thướt ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới và trang phục của dàn phù dâu cũng đã được hé lộ. Đây chính là một trong 3 mẫu váy cưới được thiết kế riêng cho nàng mẫu sinh năm 92. 

Có thể thấy rõ ngoài phom dáng ôm sát, tôn bật chiều cao 1,76m thì thiết kế được đính kết hạt sau lưng, tạo họa tiết sang trọng cùng phần tà thướt tha làm nên vẻ đẹp đầy quyến rũ cho cô dâu trong ngày đại hỷ. 

Cận cảnh chiếc váy cưới và trang phục của dàn phù dâu trước giờ G diễn ra hôn lễ của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn.

Còn riêng về những bộ cánh của dàn phù dâu lại mang gam màu hồng nhã nhặn, phom dáng cũng được tối giản hóa, chỉ nhấn bằng những đường gấp vải.

Hình ảnh những mẫu váy cưới mà Lan Khuê có thể chọn diện vào hôn lễ hôm nay (4/10).

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848