“Thánh soi” Việt khiến đài truyền hình Thái dậy sóng vì clip nghi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thương, người trên thuyền có hành động lạ

Clip hiếm về nữ diễn viên Chiếc Lá Bay này đã khiến MXH Việt Nam rần rần, càng làm dấy lên nhiều nghi vấn về cái chết của Tangmo Nida.

Mới đây nhất, trên Tik Tok Việt Nam đã viral 1 đoạn clip quay lại cảnh nữ diễn viên Chiếc Lá Bay - Tangmo Nida ở trên chiếc thuyền trước khi bị nạn. Theo đó, “thánh soi” Việt đã tìm ra chi tiết nghi vấn nữ diễn viên quá cố bị đau chân và khi cô cố với qua thì người ngồi bên đã vứt thứ gì đó xuống sông.

Clip này tiếp tục làm dấy lên nghi vấn cái chết của nữ diễn viên không phải là tai nạn thông thường. Thậm chí clip này trở nên viral đến mức được đài truyền hình Thairath dẫn lại và làm rõ những chi tiết nghi vấn. Theo đó, MC của Thairath cho hay đoạn clip được quay vào lúc chiều hôm Tangmo và hội bạn đi chơi, không liên quan đến thời điểm Tangmo gặp nạn.

Xem toàn bộ sự việc nữ diễn viên Chiếc Lá Bay qua đời tại đây!

Đoạn clip đang viral trên Tik Tok cho thấy có thể Tangmo Nida bị thương ở chân và người ngồi trên thuyền đã vứt thứ gì đó xuống nước khi nữ diễn viên vươn người qua (Nguồn: Tik Tok @nguyenhana96)

Nữ diễn viên với sang bên khá khó khăn, như thể cô bị đau chân

Khi Tangmo vừa với sang thì người bên cô nhanh tay ném thứ gì đó xuống sông

Theo Thairath, clip này được quay lại lúc chiếc thuyền ghé bến để đổ xăng. Vào thời điểm đó, bạn của Tangmo là San còn chưa đến. Clip được quay từ lúc chiều ngày 24/2, sau đó nữ diễn viên Chiếc Lá Bay và bạn bè đi ăn, rồi trở lại thuyền, chụp ảnh, uống rượu vui vẻ trước khi Tangmo ngã xuống nước vào khoảng hơn 22h đêm. Như vậy, clip này không chứng minh được Tangmo bị ai đó sát hại từ khoảnh khắc này.

Thairath chỉ ra rằng clip được quay vào thời điểm con thuyền vào bến và đổ xăng lúc chiều ngày 24/2

Từ đó đến tối, Tangmo Nida và quản lý Kratik, bạn bè mới dần đến, sau đó đi ăn...

“Thánh soi” Việt khiến đài truyền hình Thái dậy sóng vì clip nghi nữ diễn viên Chiếc Lá Bay bị thương, người trên thuyền có hành động lạ - Ảnh 7.

... và trở lại thuyền để tiếp tục du ngoạn, chụp ảnh trên sông Chao Phraya

Trước khi rơi xuống nước vào khoảng hơn 22h đêm, Tangmo Nida còn uống rượu và hát hò vui vẻ

Nguồn: Tik Tok @nguyenhana96, Thairath

https://KenhTinGame.Com/thanh-soi-viet-khien-dai-truyen-hinh-thai-day-song-vi-clip-nghi-nu-dien-vien-chiec-la-bay-bi-thuong-nguoi-tren-thuyen-co-hanh-dong-la-20220308190407654.chn