1 năm sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gây thương nhớ vì mặt mộc quá trẻ trung

Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi liên tục khoe mặt mộc trên trang cá nhân.

Từng là nàng thơ của biết bao chàng trai 8x, 9x đời đầu, Phạm Quỳnh Anh đã khiến bao người tiếc nuối khi công bố kết hôn và tạm dừng sự nghiệp lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Quả nhiên câu nói “hồng nhan bạc phận” cũng không chừa Phạm Quỳnh Anh, cách đây vài tháng, người đẹp tuyên bố ly hôn vs Nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy. Từ sau khi đường ai nấy đi, giọng ca “Bụi bay vào mắt” xuất hiện trước công chúng nhiều hơn: đi sự kiện, tham gia các chương trình truyền hình và ra mắt sản phẩm âm nhạc. 

Hiện tại, nữ ca sĩ đang đồng hành cùng Dương Khắc Linh với vai trò huấn luyện viên trong Giọng hát Việt Nhí

Bên cạnh con đường sự nghiệp thì nhan sắc cũng là một trong những điều khiến khán giả nói về mỹ nhân này. Mới đây, khi đăng tải hình ảnh mới nhất của mình với gương mặt không hề son phấn, mái tóc dài buông xõa tự nhiên, Phạm Quỳnh Anh đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ.  

Có thể nói, dù không sở hữu nhan sắc quá nổi bật nhưng ở độ tuổi 35, Quỳnh Anh vẫn khiến cho dân tình phải ngạc nhiên và trầm trồ vì diện mạo trẻ trung không tuổi của mình.

Làn da trắng mịn màng, căng bóng là ưu điểm vượt trội của nữ ca sĩ, nắm được điểm mạnh của mình, Quỳnh Anh liên tục khoe mặt mộc những lúc không phải đi sự kiện. Dù bỏ lớp trang điểm dày đặc, bà mẹ trẻ cũng không khác biệt là bao nhiêu.

Bí quyết để giữ gìn nhan sắc không bị phai dần theo thời gian chính là: ăn mặc trẻ trung, tập yoga điều độ và hầu như mỗi khi đi sự kiện, cô nàng thường ưu tiên phong cách make up “sương sương” kiểu Hàn Quốc với lớp nền mỏng nhẹ, trong veo; đôi mắt kẻ eyeliner siêu mảnh với phấn mắt nhẹ nhàng và cong tự nhiên; má hồng tươi tắn cùng màu với phấn mắt và son lỳ tông cam đất hoặc nude.

Khoe ảnh mặt mộc xinh xắn, Linh Ka được bảo trông giống "vợ Bùi Tiến Dũng"