10 gạch đầu dòng cần nhớ để trở thành cô gái hoàn hảo trong mơ

Đừng bao giờ khóc vì một người đàn ông hay để kẻ khác lên kế hoạch cho cuộc đời mình... thể hiện bạn là cô gái mạnh mẽ, tự chủ.

Đừng bao giờ khóc vì một người đàn ông

Sau chia tay, nhiều cô gái đau khổ, vật vã, thậm chí nghĩ đến cái chết. Tại sao bạn lại phải dằn vặt bản thân như thế? Bạn xứng đáng có một người đàn ông tốt hơn, quan tâm và chiều chuộng hơn người cũ. Bạn xứng đáng có được những điều tốt hơn, đừng lãng phí nước mắt vào người không đâu. 

Internet đâu chỉ có mạng xã hội

Nếu rảnh hãy lên mạng học hỏi, đừng chỉ chăm chăm nhắn tin, trò chuyện với bạn bè suốt ngày. Bạn đang lãng phí thời gian quý báu đấy.

Đừng bao giờ để người khác lên kế hoạch cho cuộc đời bạn

Cuộc đời bạn do chính bạn quyết định, không ai có quyền phán xét, định hướng hay sắp đặt. Họ chỉ có thể khuyên nhủ, trò chuyện còn những việc khác không cần thiết phải bận tâm. 

Đừng sống để làm hài lòng mọi người

Đừng sống vì sắc mặt của ai, bạn không cần phải khiến họ hài lòng. Trên thế giới này có hàng tỷ người, bạn có thể làm hài lòng tất cả sao? Hãy cứ sống để bản thân vui vẻ và tận hưởng niềm vui. 

Kiếm tiền để làm điều mình thích

Nhiều người cho rằng kiếm tiền là để có thể "vênh mặt" với mọi người rằng mình giỏi. Nhưng suy cho cùng, kiếm tiền là để phục vụ cuộc sống, thỏa mãn những nhu cầu của bản thân, chỉ vậy thôi. 

Đừng mơ mộng

Một trong những điều khiến nhiều cô gái ảo tưởng là "đời giống phim". Đâu đó trong cuộc sống này bạn sẽ gặp một anh chàng đẹp trai, ga lăng, luôn yêu thương, chiều chuộng bạn mỗi ngày... Nhưng nếu cố tin vào điều đó và mải miết kiếm tìm một hình tượng trên phim, bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. 

Không được bỏ bê bản thân

Là con gái, bạn phải chịu trách nhiệm với chính mình, đừng nghĩ không trang điểm là xinh, để mặt mộc cho quyến rũ. Đừng để bản thân lên cân không kiểm soát và đừng tin vào câu nói "Anh thích em đẹp một cách tự nhiên, đừng trang điểm hay ăn mặc cầu kỳ"... bởi đó là những lời dối lòng của hội con trai.

Đừng hy vọng khi khó khăn sẽ có hoàng tử đến giúp

Chẳng có ai rảnh đến mức mỗi lần bạn gặp khó khăn đều xuất hiện. Hãy tự đứng lên và giải quyết vấn đề thay vì cầu mong sự giúp đỡ. 

'Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó'

Đừng bao giờ thắc mắc tại sao cô gái kia không xinh đẹp nhưng anh người yêu lại quyến rũ thế. Bởi đơn giản ở cô gái đó có điều đặc biệt thu hút anh chàng kia. Khi bạn tốt đẹp và xứng đáng, bạn sẽ gặp được những người tốt. 

Đừng để những kẻ lắm lời ảnh hưởng đến tâm trạng

Họ chỉ là những người dưng, lời nói của họ chẳng hề quan trọng, sao bạn phải quan tâm đến họ? Đừng để những người không liên quan ảnh hưởng đến cuộc sống của chính bạn!

(Theo Nam Phương - IOne)