10 khoảnh khắc tiên tử kết màn gây bão MXH của BLACKPINK: Jisoo đúng tầm Hoa hậu, Jennie sexy nhưng Lisa mới là trùm cuối

Loạt khoảnh khắc kết màn đẹp như tiên tử của BLACKPINK trong đợt quảng bá How You Like That khiến fan phát cuồng vì quá xinh đẹp, xuất sắc.

Siêu hit How You Like That của BLACKPINK đã gây bão toàn cầu suốt thời gian qua nhờ vào âm nhạc bắt tai, nhan sắc cực phẩm của các thành viên cùng những màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu. Bên cạnh đó, cũng không thể không nhắc đến những khoảnh khắc kết màn gây sốt của nhóm vì để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt là về nhan sắc. Trước khi đón chờ những siêu phẩm mới từ full album đầu tay của Hắc Hường, hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc "tiên tử kết màn" nâng tầm nhan sắc của Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Jisoo

Với nhan sắc dịu dàng, mong manh, ngọt ngào, chị cả BLACKPINK dễ dàng thu hút sự chú ý khi thực hiện kết màn. Nhan sắc xinh đẹp lung linh, tỏa sáng không góc chết của Jisoo khiến nữ idol trở thành "tiên tử kết màn" đúng nghĩa.

10 khoảnh khắc tiên tử kết màn gây bão MXH của BLACKPINK: Jisoo đúng tầm Hoa hậu, Jennie sexy nhưng Lisa mới là trùm cuối - Ảnh 2.

Khoảnh khắc kết màn này từng gây sốt khi trong trang phục gợi cảm, Jisoo để lộ đường cơ bụng săn chắc khiến fan phát cuồng.

Nhan sắc ngọt ngào chuẩn Hoa hậu của Jisoo chưa từng khiến fan thất vọng.

Vừa dữ dội vừa ngọt ngào, chỉ có thể là chị cả nhà Hắc Hường.

Nụ cười khi kết màn của Jisoo khiến khán giả cũng phải bật cười theo.

"Tiên tử kết màn" đích thị là Jisoo rồi.

Jennie

Sang chảnh, quyến rũ nhưng vẫn vô cùng đáng yêu đó chính là "công chúa YG" Jennie. Dù để kiểu tóc "Dương Quá" khác lạ hay trở về với màu tóc đen nguyên bản, Jennie vẫn cả một bầu thời thần thái và có loạt khoảnh khắc kết màn khiến fan mê mẩn ngắm nhìn mãi không thôi.

Kiểu tóc độc đáo giúp Jennie cực kỳ nổi bật trên sân khấu.

Thế nhưng tóc đen mới đúng là "chân ái", tôn lên tuyệt đối gương mặt sang chảnh quyến rũ của Jennie.

Khoảnh khắc gợi cảm chết người của Jennie, đúng chuẩn "tiên tử kết màn".

10 khoảnh khắc tiên tử kết màn gây bão MXH của BLACKPINK: Jisoo đúng tầm Hoa hậu, Jennie sexy nhưng Lisa mới là trùm cuối - Ảnh 10.

Vừa quyến rũ trưởng thành vừa mang nét trẻ thơ, nhan sắc của Jennie khiến fan phát cuồng.

Rosé

Trong đợt comeback với How You Like That vừa qua, mái tóc tím khói khác lạ của Rosé đã gây bão toàn cầu, đem đến diện mạo đẹp như tiên tử đích thực cho cô nàng. Những khoảnh khắc kết màn của Rosé cũng khiến fan phát sốt bởi nhan sắc mong manh, dịu dàng đầy quyến rũ.

"Tiên tử hạ phàm" đích thực chính là Rosé.

10 khoảnh khắc tiên tử kết màn gây bão MXH của BLACKPINK: Jisoo đúng tầm Hoa hậu, Jennie sexy nhưng Lisa mới là trùm cuối - Ảnh 12.

Màu tóc tím khói của Rosé từng gây bão toàn cầu, nâng tầm visual của nữ idol lên một tầm cao mới.

10 khoảnh khắc tiên tử kết màn gây bão MXH của BLACKPINK: Jisoo đúng tầm Hoa hậu, Jennie sexy nhưng Lisa mới là trùm cuối - Ảnh 13.

Có fan ví Rosé xinh đẹp đúng như nàng tiên trong khu rừng cổ tích.

Mong manh, dịu dàng mà vẫn ánh lên nét sắc sảo mạnh mẽ.

Lisa

Trong đợt comeback này, em út BLACKPINK gây ấn tượng bằng phong cách vừa mạnh mẽ cá tính quen thuộc xen lẫn với chút đáng yêu. Luôn hết mình trên sân khấu, tất nhiên những khoảnh khắc kết màn của Lisa cũng đẹp đến vô thực và khiến fan không khỏi rời mắt. Phải công nhận rằng, tuy Jisoo đẹp vô thực, Jennie sexy, Rosé như công chúa với mái tóc mới, nhưng Lisa mới là trùm cuối khi hội tụ đủ tất cả các yếu tố trên.

Ánh mắt của Lisa có khiến bạn mê đắm?

Sang chảnh cá tính hút hồn lại còn đáng yêu hết nấc.

10 khoảnh khắc tiên tử kết màn gây bão MXH của BLACKPINK: Jisoo đúng tầm Hoa hậu, Jennie sexy nhưng Lisa mới là trùm cuối - Ảnh 17.

Lisa khiến fan "xịt máu mũi" bằng trang phục ôm sát khoe body cực chuẩn.

Lisa xinh đẹp kiêu kỳ, vừa cá tính lại vừa đáng yêu.

Nguồn: Koreaboo