10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, "thần chết" Lee Dong Wook thấp bất ngờ

Dưới đây là danh sách 10 nam diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Trong thời buổi công nghệ thông tin như hiện nay, Instagram là nền tảng mạng xã hội tiện lợi để các sao đình đám quảng bá tên tuổi và giao lưu với người hâm mộ. 

Lượng người theo dõi "khủng" phản ánh mức độ được yêu thích và danh tiếng của các ngôi sao. Dưới đây là 10 nam diễn viên Hàn Quốc có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram, bao gồm cả các diễn viên có xuất thân từ ca sĩ thần tượng.

1. Lee Min Ho

Đứng đầu danh sách nam diễn viên Hàn có nhiều người theo dõi chính là Lee Min Ho. "Quân Vương Kbiz" là cái tên hot hàng đầu màn ảnh hiện nay, có tầm ảnh hưởng khắp châu Á. Lee Min Ho là "ông hoàng Instagram" trong giới diễn viên Hàn Quốc khi có đến 19,1 triệu người theo dõi. Bên cạnh đó, Lee Min Ho còn có đến 6 bài đăng đạt trên 4 triệu lượt thích - kỷ lục không biết đến bao giờ mới có diễn viên khác phá được, sánh ngang đẳng cấp dàn nữ hoàng Instagram giới idol BLACKPINK cho mỗi ảnh/clip.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 2.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 3.

Lee Min Ho có lượng theo dõi "khủng" lên đến 19,1 triệu người theo dõi, nắm giữ kỷ lục Instagram khó có thể phá vỡ.

2. Lee Jong Suk

Tài tử Khi Nàng Say Giấc Lee Jong Suk đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này, khi sở hữu tài khoản Instagram có hơn 16 triệu lượt theo dõi. Có nét đẹp ấm áp và đáng tin cậy, không khó hiểu khi Lee Jong Suk có lượng fan lớn đến vậy.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 4.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 5.

Lee Jong Suk có 16.3 triệu người theo dõi.

3. Park Seo Joon

Theo ngay sau Lee Jong Suk chính là "Phó chủ tịch" Park Seo Joon với hơn 15 triệu lượt theo dõi. Đến với Instagram của Park Seo Joon, fan sẽ được mãn nhãn với những tấm ảnh tự sướng khoe nhan sắc không góc chết, thời trang cực chất cùng cuộc sống hàng ngày yên bình của nam diễn viên bên chú cún cưng.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 6.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 7.

Park Seo Joon có 15 triệu người theo dõi.

4. Ji Chang Wook

Đứng ở vị trí thứ 4 là "anh chủ cửa hàng tiện lợi" hot hòn họt Ji Chang Wook. Là một trong những nam thần hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc những năm gần đây, Ji Chang Wook có lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc cũng như trên toàn thế giới, có đến 13 triệu người theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 8.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 9.

5. Nam Joo Hyuk

Mới chỉ chào sân màn ảnh từ năm 2014 nhưng Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng bật lên, trở thành những diễn viên trẻ hot nhất màn ảnh hiện nay, thủ vai chính trong loạt tác phẩm The School Nurse Files, Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo. Nam Joo Hyuk thường xuyên khoe những hình ảnh đẹp trai chết người của bản thân trên trang cá nhân có 12,1 triệu người theo dõi.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 10.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 11.

6. Kai (EXO)

Đứng ở vị trí thứ 6 là "cỗ máy nhảy" Kai của EXO. Mặc dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng Kai đã xuất hiện trên một số phim truyền hình Andante vào năm 2017 và The Miracle We Met vào năm 2018. Trang cá nhân của idol kiêm diễn viên thu hút được 9,2 triệu người theo dõi.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 12.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 13.

7. Suho (EXO)

Theo ngay sau Kai là người anh cùng nhóm Suho. Bên cạnh công việc là idol, Suho đã có 3 tác phẩm điện ảnh là Prime Minister & I, The Universe’s StarRich Man. Trên trang cá nhân có 8,4 triệu người theo dõi, trưởng nhóm EXO thường xuyên đăng tải những hình ảnh cuộc sống thường ngày giản dị và gần gũi hơn rất nhiều so với vẻ hào nhoáng trên sân khấu.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 14.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 15.

8. Cha Eunwoo (ASTRO)

"Mỹ nam đẹp hơn hoa" Cha Eunwoo đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng này với 8 triệu người theo dõi. Mặc dù xuất thân là idol nhưng Cha Eunwoo là cái tên quen thuộc trên màn ảnh với loạt tác phẩm My ID is Gangnam Beauty, Top Management, Nhà Sử Học Tân Binh Goo Hae Ryung... Sắp tới, anh chàng sẽ vào vai chính trong tác phẩm chuyển thể từ webtoon đình đám True Beauty.

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 16.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 17.

9. Siwon (Super Junior)

Giành vị trí thứ 9 trong danh sách này chính là thành viên Siwon của Super Junior, người có hơn 7 triệu lượt theo dõi tài khoản Instagram. Bên cạnh việc hoạt động cùng Super Junior, Siwon đã sớm xuất hiện trên màn ảnh từ trước khi ra mắt, nổi danh với loạt tác phẩm Oh My Lady, Skip Beat, She Was Pretty, My Fellow Citizens...

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 18.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 19.

10. Lee Dong Wook

Khép lại top 10 là "thần chết" Lee Dong Wook với trang cá nhân đạt 7,19 triệu người theo dõi. Năm nay đã gần 40 tuổi nhưng Lee Dong Wook vẫn sở hữu ngoại hình đẹp trai chết người, thu hút fan từ già đến trẻ. Tài khoản Instagram của nam tài tử chủ yếu đăng tải về công việc chứ không phải đời sống hàng ngày nhưng vẫn thu hút được lượng theo dõi "khủng".

10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 20.
10 ông hoàng Instagram của màn ảnh Hàn: Lee Min Ho có kỷ lục không kém BLACKPINK, thần chết Lee Dong Wook thấp bất ngờ - Ảnh 21.

Nguồn: Koreaboo, Ảnh chụp màn hình