1001 dịp chơi lớn trên thảm đỏ của Angela Phương Trinh: Bà hoàng thích mũ mão khổng lồ, hoa lá rối rắm

Rất lâu rồi không thấy Angela Phương Trinh xuất hiện tại các sự kiện, nhưng cô nàng đã không xuất hiện thì thôi, một khi đã tới là phải chiếm trọn spotlight mới chịu.

Angela Phương Trinh có thói quen chơi trội tại các sự kiện thì ai cũng biết, từ lúc mới nổi cho đến tận thời điểm hiện tại, cô nàng chưa bao giờ từ bỏ thói quen này. Suốt bao năm qua, nếu không đem thú cưng lên thảm đỏ thì Angela Phương Trinh cũng phải diện áo quần bắt mắt và miệt mài với mũ, vương miện khổng lồ chiếm sóng.

Hãy bắt đầu điểm lại từ những ca nhẹ nhàng nhất. Chính là những chiếc vương miện cả Á cả Âu đi cùng trang phục sao cho tôn lên nhiều nhất diện mạo mĩ miều của chính chủ.

Chính vì điều này mà suốt một khoảng thời gian dài, Angela Phương Trinh bị ném đá vì sao chép phong cách của model nhà Dolce & Gabbana. Thế nhưng cô nàng chẳng quan tâm đâu, miễn cô nàng nổi bật là được rồi!

Nếu không là vương miện thì Angela Phương Trinh sẽ chọn các kiểu phụ kiện cài tóc làm từ vải ren, lông chim,... như thế này.

Để không quá lố thì cô nàng sẽ cài lệch một bên.

Cuối năm 2018, nữ hoàng chơi nổi của thảm đỏ Vbiz lại một lần nữa khiến dân tình phải "quỳ" vì màn chơi phụ kiện có một không hai. Tạo hình này quả thực cũng hợp với tính cách của Angela Phương Trinh đấy chứ.

Kiểu trang điểm "Đức mẹ sầu bi" được nữ diễn viên lựa chọn để tham dự sự kiện thời trang có nhiều nét tương đồng với hình ảnh của Lily Collins tại Met Gala 2018. Và ngay lập tức Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì copy phong cách cũng là điều dễ hiểu.

Không thể không kể đến chiếc mũ đúng chất "cọ xòe ô che nắng, râm mát đường Angela Phương Trinh" đi trong đợt VIFW năm ngoái. Chiếc mũ lông khổng lồ đến mức chỉ mình cô nàng đội, nhưng cũng che chắn được đến mấy người ngồi cạnh.

Khoảng thời gian gần đây, Angela Phương Trinh gần như biến mất khỏi mọi hoạt động showbiz. Cô nàng chăm chỉ đi chùa, làm từ thiện, sống yên bình và kín đáo hơn. Điều này khiến người ta tự hỏi: hay là cô đã chán những tiết mục lồng lộn rồi? Câu trả lời là không nhé. Chất lồng lộn dường như vẫn tồn tại trong huyết quản của Trinh, thế nên trong lần tái xuất gần đây nhất, cô mới bê nguyên rừng hoa lên đầu đây này!