Á hậu Tường San đạt Top 8 Miss International 2019 với nỗ lực học tập và rèn luyện khả năng tiếng Anh trôi chảy

Mặc dù dừng chân tại Top 8 Miss International 2019 với nhiều nuối tiếc nhưng Tường San đã để lại những dấu ấn vô cùng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Chung kết Miss International 2019 diễn ra tại Nhật Bản với phần tranh tài của nhiều người đẹp xuất chúng trên toàn thế giới. Sau khi kết thúc phần mở màn, thí sinh Nguyễn Tường San của Việt Nam đã được công bố là đại diện có Quốc phục đẹp nhất.

Tường San cũng được đánh giá cao trong cuộc thi lần này và được cho là có khả năng làm nên nhiều điều bất ngờ. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam đã phải dừng chân ở vị trí Top 8 chung cuộc đầy tiếc nuối.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019, Tường San nổi tiếng với danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm 2019. Bên cạnh đó, cô cũng được nhiều người biết tới với danh xưng “hot girl” Hà thành bởi nhan sắc xinh xắn, thành tích học tập xuất sắc và khả năng ngoại ngữ đỉnh.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Tường San xuất sắc giành danh hiệu Quốc phục đẹp nhất.

Sinh năm 2000, Á hậu 2 Miss World Việt Nam Nguyễn Tường San sở hữu chiều cao 1,7 m với nhan sắc vạn người mê. Hiện cô nàng đang là sinh viên Đại học RMIT, một ngôi trường đại học đình đám có tiếng nhiều năm qua.

Cô còn là cựu học sinh ưu tú của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội), nhiều lần xuất hiện trên các trang báo dành cho tuổi học trò. Với nhan sắc thanh tú và chiều cao nổi bật, không ít lần cô được cộng đồng mạng khen ngợi, được ví như bản sao của “ngọc nữ màn ảnh” Tăng Thanh Hà.

Nhiều năm liền Tường San là học sinh ưu tú của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội.

Gương mặt đẹp tự nhiên, thần thái lạnh lùng, sang chảnh, cô còn là người mẫu lookbook khá nổi tiếng của làng thời trang dành cho giới trẻ tại Hà Nội. Cùng với lịch trình làm việc dày đặc, vừa đi học lại vừa đi chụp hình mất khá nhiều thời gian, San từng chia sẻ rằng, bản thân cô cũng không thực sự vất vả, áp lực vì chủ yếu chỉ nhận đi chụp nhiều khi nghỉ hè nên việc học tập không bị ảnh hưởng.

Vào khoảng thời gian cuối cấp, San dành phần lớn thời gian cho học tập, 1 - 2 tuần San mới nhận đi chụp hình một buổi. Bên cạnh đó, nàng hậu còn có vốn tiếng Anh tương đối tốt và cách thể hiện tự tin, bản lĩnh.

Minh chứng là ở phần thi ứng xử Miss International 2019, Tường San chia sẻ bằng tiếng Anh trôi chảy, tạm dịch như sau: "Nụ cười chính là thứ ngôn ngữ kỳ diệu mà bất cứ ai dù thuộc bất kì quốc gia nào cũng đều hiểu được. Là một Hoa hậu Quốc tế, tôi hiểu sứ mệnh của mình chính là lan toả yêu thương, nụ cười và sự tử tế đến với tất cả mọi người, khiến mỗi ngày đều trở nên có ý nghĩa.

Tôi sẽ dùng tiếng nói của mình để tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ trên khắp thế giới, để nói với họ rằng: Hãy yêu và học cách yêu lấy chính bản thân mình. Vì chỉ khi phụ nữ trân quý bản thân họ, họ mới hiểu được giá trị của chính mình, họ mới ý thức được quyền quyết định và lựa chọn của bản thân, họ mới nỗ lực nắm bắt cơ hội và tận dụng thế mạnh của mình, họ mới hoàn toàn làm chủ được cuộc sống của chính họ".

Nguyễn Tường San - một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn học vấn.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: