Đắng lòng thanh niên lông mi vừa dài vừa cong khiến bạn nam thì chê "ái" mà bạn gái thì gato

Niềm mơ ước của bao nhiêu cô gái lại chính là nỗi khổ của anh chàng này.

Sở hữu cặp lông mi vừa dài, vừa dày, vừa cong, anh chàng này khiến cho tất cả các cô gái đều phải gato, các chàng trai khác thì chỉ biết chẹp miệng chê "ái".

Mới đây, trong một group cộng đồng, một bạn nam có tài khoản facebook Tuấn Lê đã chia sẻ câu chuyện đầy "cay đắng" của mình với cộng đồng mạng.

Cụ thể: 

"cho tao hỏi tí, có thằng nao như tao, lông mi vừa dài vừa cong như này không?? của bố mẹ cho tự nhiên là thế, mà đi dell đâu cũng bị nói là ái :(( 
- tao thẳng nhé :)))
"

Ngay sau đó, tâm sự của anh chàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng với hơn 5 nghìn lượt like cùng hàng nghìn bình luận. Điều đặc biệt là Tuấn Lê nhận được sự "quan tâm" đặc biệt của cả nam và nữ. 

Và tất nhiên, dù nam hay nữ cũng đều phải gato với cặp lông mi của anh chàng này. Không chỉ sở hữu lông mi "hàng chuẩn" Tuấn Lê còn có một đôi mắt to, có hồn cùng gương mặt khá là điển trai, chính vì vậy, việc chị chê là "ái" khiến anh hết sức khổ tâm.

Cận cảnh bộ lông mày "hàng chuẩn" của Tuấn Lê

Như các bạn đã biết thì ngày nay, các cô gái phải khổ sở cấy mi giả, cắt mí, nhấn mí,... mới có được một đôi mắt đẹp nên chuyện anh chàng này "tự dưng" được hưởng đôi mắt hàng chuẩn làm các chị em gato cũng là chuyện hết sức bình thường. 

Không chỉ tốn kém, tỉ lệ thành công của các ca "phẫu thuật" mắt này cũng là một dấu hỏi lớn, có không ít trường hợp các bạn bị sẹo, hỏng phải đi sửa làm lại càng khiến anh chàng trở thành tâm điểm chú ý của chị em. 

Nhiều bạn nghe xong tâm sự của Tuấn Lê cũng chỉ biết thốt lên rằng: "Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra".