Để mặt mộc, Sơn Tùng và Noo vẫn rất điển trai, còn Isaac và mỹ nam khác thì không khỏi giật mình

(KenhTinGame) - Với các nam ca sỹ, make-up cũng là một công đoạn không thể thiếu giúp họ thực sự tỏa sáng trên sân khấu và trong con mắt của người hâm mộ

Luôn xuất hiện với vẻ ngoài long lanh, hấp dẫn với lớp trang điểm dày cui làm đốn tim bao khán giả nữ, thế nhưng khi gỡ bỏ son phấn thì các nam nam Vbiz như Noo, Sơn Tùng và Isacc vẫn tỏ ra vô cùng quyến rũ, đủ sức khiến fan phải phát điên phát cuồng.

1. Sơn Tùng M-TP

Song song cùng phong cách thời trang ấn tượng, lối make up sắc, đậm của Sơn Tùng mỗi lần xuất hiện trước truyền thông cũng giúp nam ca sĩ làm bật cá tính riêng. Nhưng cũng ít ai biết rằng, kể cả khi tẩy trang, Sơn Tùng vẫn không khác là bao so với lúc lên hình hoặc diễn trên sân khấu. Thậm chí, mặt mộc của giọng ca sinh năm 1994 còn khá thu hút, đặc biệt là làn da mịn màng, căng láng không kém các ngôi sao nữ.

Đây chính xác là làn da "mộc" của Sơn Tùng, không hề có make-up nào ở đây cả

Không có trang điểm, anh vẫn hút mắt như thường

Làn da đẹp tự nhiên của giọng ca "Lạc Trôi"

2. Isaac

Với chiều cao ấn tượng và vẻ ngoài lãng tử, Isaac chính là một trong những “nam thần” được yêu thích bậc nhất làng giải trí. Bên cạnh style lịch lãm, trẻ trung, cựu thành viên nhóm 365 còn ghi điểm “ngoạn mục” nhờ làn da đẹp không tì vết, chưa kể tới các đường nét trên gương mặt tương đối cân xứng, thu hút đến độ nhiều quý cô cũng phải “ghen tị”.

Vẻ ngoài điển trai đã đốn tim biết bao cô gái

Đặc biệt là đôi môi gợi cảm càng khiến chàng ca sỹ thêm phần quyến rũ

3. Noo Phước Thịnh

Xuất thân là người mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh luôn xuất hiện trước người hâm mộ trong những lớp trang điểm “dày cộm”, tới khi chuyển sang hoạt động trong làng giải trí với tư cách ca sĩ cũng vậy. Đặc thù công việc phải sử dụng mỹ phẩm nhiều như vậy song dường như không hề có ảnh hưởng gì tới làn da đẹp tự nhiên của anh chàng. Nhiều người chắc chắn sẽ “choáng” nếu chiêm ngưỡng dung nhan thực sự của Noo Phước Thịnh khi “tháo bỏ” make up, làn da không chỉ căng mướt mà còn trắng sáng và có độ săn chắc đến khó tin.

Bỏ đi lớp son phấn thậm chí còn làm Noo thêm phần mạnh mẽ, nam tính

Không có mỹ phẩm, trông anh chàng vẫn rất thư sinh và điển trai

4. Vĩnh Thụy

Thân hình “chuẩn men”, gương mặt góc cạnh, sắc sảo là những yếu tố giúp Vĩnh Thụy trở thành “nam thần” của làng mẫu Việt. Không chỉ có vậy, “bạn trai tin đồn” của Hoàng Thùy Linh còn sở hữu thần thái, khí chất lịch lãm như quý ông hiện đại. Với vẻ ngoài nam tính, Vĩnh Thụy chẳng cần tới make up cũng có thể tự tin nổi bật bởi các đường nét thanh thoát, tự nhiên.

Vẻ long lanh của siêu mẫu khiến phái nữ "tan chảy"