Vừa doanh nhân thành đạt, vừa soái ca điển trai, bảo sao các cô nàng không "chết đứ đừ" các anh chàng này chứ

Hóa ra các chàng soái ca trong các tiểu thuyết ngôn tình là hoàn toàn có thật, chỉ là các chị em chỉ dám đứng nhìn từ xa chứ không dám tiếp cận mà thôi.

Lâu nay các chị em con gái vẫn luôn "phát cuồng" vì những nhân vật soái ca trong tiểu thuyết ngôn tình. Họ là những anh chàng vừa đẹp trai, tài giỏi, vừa giàu có và không ai nghĩ rằng mẫu người như thế lại xuất hiện ở đời thực. Thế nhưng, không cần tìm kiếm đâu xa, ngay tại Việt Nam chúng mình cũng không thiếu các "soái ca trong mơ" như vậy.

Doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà

Phillip Nguyễn, một cái tên không còn xa lạ trong khoảng vài năm trở lại đây. Anh là con trai của ông Jonathan Hạnh Nguyễn – một cái tên quá sức nổi tiếng trong giới kinh doanh Việt Nam và Đông Nam Á, người sở hữu tập đoàn IPP chuyên phân phối thương hiệu cao cấp (Burberry, Chanel, Versace, CK, Salvatore Ferragamo, rượu cao cấp Moet-Hennessy...). Mẹ anh là bà Cristina, cháu họ của phu nhân cựu tổng thống Philippines là Feedinand. Ngoài ra, anh còn được biết đến là em trai của doanh nhân Louis Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng trong miệng", Phillip Nguyễn đích thực là mỹ nam vạn người mê với vẻ ngoài nam tính hút hồn. Gia đình quyền thế, giàu có đã khiến anh có được khí chất của một "đại boss", thứ khí chất mà "giữa ngàn người mới có một người".

Với những dự án đình đám dành cho giới trẻ và niềm đam mê mãnh liệt dành cho luyện tập thể thao nói chung và chạy bộ nói riêng, Phillip Nguyễn là trường hợp thành công rất đặc biệt tại Việt Nam – một hình mẫu doanh nhân trẻ hiện đại, sớm tạo dựng được sức ảnh hưởng nhất định và không ngừng truyền cảm hứng cho người xung quanh bằng tinh thần lạc quan và phong cách sống đáng ngưỡng mộ. 

Là một doanh nhân trẻ thành đạt, Phillip được thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike và hiện là đại diện lớn nhất của thương hiện Nike tại Việt Nam. Anh cũng là người đã sáng lập và tổ chức thành công cuộc thi chạy việt dã “Color Me Run", là người thành lập và điều hành cùng lúc bốn công ty lớn, trong đó có Pulse Active – công ty tổ chức sự kiện chuyên mời những ca sỹ nổi tiếng thế giới về Việt Nam biểu diễn và Cooper & Co chuyên thiết kế suit và đồng phục cao cấp.


  

Cách đây vài tháng, cái tên Phillip Nguyễn được nhắc đến nhiều hơn hết, khi cô nàng ca sỹ Ariana Grande quyết định hủy show tại Việt Nam vào phút chót (cách giờ diễn có vài tiếng đồng hồ). Tuy nhiên, giữa những ngạc nhiên, tức giận, buồn bã, phẫn nộ, kinh ngạc, người ta không thấy ai chê trách gì Phillip Nguyễn mà ngược lại là an ủi, động viên Phillip Nguyễn và ê-kip của anh. Không phụ lòng khán giả, mới đây, chính Phillip Nguyễn đã mang về cho người hâm mộ Việt Nam show diễn của cặp đôi DJ đình đám The Chainsmokers.

Shark Lê Đăng Khoa - "Cá mập soái ca" tại chương trình Thương vụ bạc tỷ

Xuất hiện trong vai trò nhà đầu tư tại chương trình "Shark Tank", doanh nhân Lê Đăng Khoa đã khiến nhiều khán giả "đứng ngồi không yên" với vẻ ngoài điển trai cùng phong thái điềm tĩnh, bản lĩnh của một doanh nhân trẻ.

Cùng với ngoại hình nổi bật, phong thái chững chạc, những lời nhận xét sắc bén của Lê Đăng Khoa đối với các start-up cũng gây ấn tượng với nhiều khán giả. Anh nhanh chóng "gây sốt" trên mạng và được với nickname "soái ca khởi nghiệp". Lê Đăng Khoa là doanh nhân trẻ có tiếng ở Sài Gòn. Ở tuổi 34, anh đang là CEO Công ty TNHH phân bón Ba Lá Xanh, CEO Làng du lịch sinh thái Tre Việt, Chủ tịch Công ty Bất động sản Lê Real cùng một số công ty khác...

Là một doanh nhân trẻ đáng ngưỡng mộ, Đăng Khoa còn gây chú ý bởi vẻ điển trai đúng chuẩn "soái ca". Anh sở hữu một vóc dáng cao ráo và rắn chắc nhờ vào việc chăm chỉ tập luyện thể hình. Qua các bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Lê Đăng Khoa là người chuộng phong cách ăn mặt đơn giản nhưng gọn gàng, anh thường diện áo sơ mi, áo thun đơn sắc với quần tây. Trong những dịp quan trọng, anh thường chọn vest trông rất lịch lãm và mang tính "sát thương" cao. Đó là lý do vì sao phái nữ luôn "phát cuồng" vì anh chàng này. 


Trên trang cá nhân, "soái ca khởi nghiệp" cũng thường xuyên trò chuyện, tương tác với người hâm mộ khiến các cô gái "sướng rân" khi được anh trả lời bình luận. Bên cạnh đó, cách nói chuyện điềm đạm, cương nhu đúng lúc của Lê Đăng Khoa cũng được lòng rất nhiều người. 

Cách đây hơn 10 năm, sau khi tốt nghiệp đại học, Đăng Khoa trở về Việt Nam tiếp quản và điều hành công ty của gia đình. Để có được thành công như hiện tại, anh từng vượt qua không ít thử thách, thậm chí chấp nhận thất bại từ việc mở công ty in ấn. Sau đó, anh tập trung phát triển tối đa ở mảng nông nghiệp. 
Sau thời gian phát triển mảng nông nghiệp, Đăng Khoa quyết định dấn thân với dự án làng du lịch.

Dám nghĩ dám làm, anh đã biến một vùng đất sình lầy, hoang sơ thành khu du lịch đình đám, thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch. Năm 2016, đây còn là nơi đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hiện nay, Khoa còn là đồng sáng lập của hai thương hiệu lớn về hoa. Bên cạnh đó, chàng trai trẻ này còn đang là ông bầu của đội bóng rổ nổi tiếng Danang Dragon.

Được biết Lê Đăng Khoa cũng chính là bạn thân của Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo. Anh chàng thường xuyên xuất hiện cùng Thu Thảo trong những sự kiện đặc biệt. Anh còn là "ông mai" mát tay cho mối tình trong mơ của Hoa hậu Việt Năm 2012 và người chồng doanh nhân Trung Tín.

Doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Chồng tương lai của Hoa hậu Việt Nam 2012 sinh năm 1987, từng du học tại Melbourne, Australia. Anh hiện là CEO của một tập đoàn bất động sản với 800 nhân viên. Từ khi tiếp quản nhiệm vụ của bố, anh chuyển đổi phong cách làm việc của tập đoàn sang mô hình mới với bốn lĩnh vực chính: dịch vụ, truyền thông và thiết kế, bất động sản và quỹ đầu tư khởi nghiệp.

Không chỉ tiếp quản việc kinh doanh của gia đình, Trung Tín còn là chủ hai quán bar lớn và một nhà hàng chuyên ẩm thực Thái Lan. Ngoài ra, anh mở một công ty riêng chuyên về thiết kế nội thất, marketing và tổ chức sự kiện.

Năm 2014, Trung Tín vào top 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Mới đây, tòa nhà tại TP.HCM do anh làm giám đốc điều hành được phái đoàn của Tổng thống Obama chọn là địa điểm để ông gặp gỡ các doanh nhân trẻ. 

Không chỉ nổi tiếng trong giới kinh doanh, Trung Tín cũng có quan hệ rộng với những người nổi tiếng. Anh là bạn thân với gia đình vợ chồng Tăng Thanh Hà nhiều năm nay, trước khi yêu Đặng Thu Thảo. Anh từng là một trong số ít bạn bè chứng kiến hôn lễ bí mật của Tăng Thanh Hà ở Philippines năm 2012.

Không những điển trai, giàu có, Trung Tín còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì luôn đồng hành cùng người mình yêu trong mọi hoàn cảnh. Trung Tín rất ủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu. Anh luôn dành thời gian để cổ vũ và hỗ trợ vợ mình trong nhiều sự kiện. Cả hai khá hợp nhau ở quan điểm sống giản dị, không thích ồn ào, phô trương.

Trung Tín có đam mê lớn với kiến trúc nên thường xuyên rủ Thu Thảo đi du lịch nước ngoài để tìm hiểu về các công trình nghệ thuật. Dù không phô trương nhưng ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của doanh nhân trẻ và "thần tiên tỷ tỷ" qua những bức hình giản dị, ấm áp mà vô cùng ngọt ngào được hai người chia sẻ trên trang cá nhân.